Katy Perry - Người đẹp sắc màu

18/08/2012 03:12 GMT+7

Không giống như các người đẹp khác rất chăm chỉ trong việc luyện tập thể thao, ca sĩ 28 tuổi người Mỹ Katy Perry (ảnh) hiếm khi đến phòng thể dục.

Không giống như các người đẹp khác rất chăm chỉ trong việc luyện tập thể thao, ca sĩ 28 tuổi người Mỹ Katy Perry (ảnh) hiếm khi đến phòng thể dục. 

 Katy Perry - Người đẹp sắc màu
Ảnh: Shutterstock

Katy Perry từng thú nhận rằng cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả là hạn chế nạp năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên đừng bao giờ hạn chế việc tiêu thụ nước lọc và nước trái cây. Người đẹp còn tiết lộ, mỗi ngày cô đều đặn uống 2 lon bia và thi thoảng cũng nhấm nháp sô cô la, bánh pizza, đó là 2 món ăn mà cô rất mê, ngoài những món ăn của Nhật.

Đối với nữ ca sĩ, việc đến phòng tập thể dục là ác mộng, nhưng để duy trì vóc dáng hoàn hảo, bí quyết của cô chính là… nhảy dây. Vì thế, bất cứ khi nào đi lưu diễn, Katy cũng luôn mang theo một sợi dây thừng. Với Katy, đây là phương pháp tập thể dục rẻ và tiện nhất vì có thể thực hiện bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Mỗi lần nhảy, Katy làm một mạch 25 phút rồi sau đó nghỉ xả hơi.

Tiết lộ bí quyết chăm sóc da với tạp chí Glamour, Katy cho biết cô là “tín đồ” của việc rửa mặt trước khi đi ngủ. Người đẹp chia sẻ việc tẩy trang giúp lỗ chân lông thông thoáng, tránh lũ mụn… ghé thăm. Ngoài ra, mascara và bóng mắt có thể gây kích ứng mắt nếu không được tẩy rửa sạch sẽ. Katy cũng rất quan tâm đến việc chống nắng. Mỗi khi ra ngoài, cô thường sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao. Đối với môi, Katy luôn đảm bảo quy tắc dùng son lót dưỡng ẩm trước khi sử dụng son màu. Thêm vào đó, cô thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi bằng miếng bọt biển.

Có một thói quen khiến Katy không thể từ bỏ chính là tật chải răng quá nhiều. Theo lời khuyên của các chuyên gia, mỗi người nên đánh răng từ 2-3 lần mỗi ngày, nhưng Katy lại đánh răng đến 6 lần một ngày. Theo tờ Daily Star, thói quen của cô ca sĩ này bắt nguồn từ thời thơ ấu. Vì quá sợ sâu răng, Katy luôn có ít nhất 20 cái bàn chải trong phòng tắm.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.