Sau khi tiếp xúc với lãnh đạo Q.1, người dân có thể đánh giá lãnh đạo về thái độ (thân thiện hoặc thiếu thân thiện), về cách giải thích (dễ hiểu, rõ ràng, chưa rõ ràng, khó hiểu) và nhận xét chung (hài lòng hoặc không hài lòng) trên bảng điện tử. Ông Trần Vĩnh Tuyến, Chủ tịch UBND Q.1, cho biết: “Người dân có thể chưa hài lòng về nội dung công việc, nhưng không được để người dân bực mình về thái độ của cán bộ”.
Tin, ảnh: Nguyễn Tập
>> Kiểm điểm, đánh giá năm đầu nhiệm kỳ Chính phủ
>> Đánh giá cao các mục tiêu phấn đấu quyết liệt của TP.HCM
>> Cụ thể hóa các chuẩn mực đạo đức để đánh giá cán bộ
>> Chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
Bình luận (0)