Xe lửa đâm nát xe khách, 13 người chết

24/08/2012 16:16 GMT+7

(TNO) Một vụ tai nạn đường sắt xảy ra khi một xe lửa đâm vào chiếc xe chở khách chạy băng qua đường ngang không người gác chắn ở miền đông Ấn Độ vào hôm nay (24.8), đã khiến 13 người thiệt mạng và sáu người bị thương nặng.

The Times of India cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại quận Sambalpur của bang Odisha, nằm ở khu vực Khairpali nối giữa thành phố Sambalpur với trạm xe lửa Maneswar.

Theo một quan chức của Công ty Đường sắt bờ Đông thì chiếc xe khách trong lúc băng qua đường ngang thì bị xe lửa đâm mạnh vào.

Có 12 người chết tại chỗ và một người chết tại bệnh viện do vết thương quá nặng; trong khi sáu người khác bị thương nghiêm trọng đang được điều trị tại bệnh viện trung tâm của quận Sambalpur.

Cũng theo The Times of India, chiếc xe trên chở các phụ nữ làm thuê ở những nông trường gần đó. Trong số 13 người chết có 12 người là phụ nữ làm thuê, người còn lại là tài xế chiếc xe khách.

Tờ báo dẫn lời nhân chứng cho biết, vụ va chạm kinh hoàng xảy ra và chiếc xe bị kéo lê một đoạn khá xa khiến nhiều thi thể nạn nhân bị xé nát.

Tiến Dũng

>> Xe lửa tông xe tải ở Nam Phi, hơn 30 người chết
>> Lật xe lửa tại Đức, 3 người chết
>> Xe lửa đâm xe tải ở miền nam Thái Lan
>> Xe lửa đâm nhau tại Ba Lan, nhiều người chết, 60 người bị thương
>> Cháy xe lửa ở Ấn Độ, 7 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.