Xả súng hàng loạt tại Manhattan

25/08/2012 03:20 GMT+7

CNN đưa tin một vụ nổ súng đã diễn ra trước tòa nhà biểu tượng của New York là Empire State, nằm ở giao lộ giữa Đại lộ thứ 5 và Phố Tây 34. Nhân chứng tại hiện trường cho hay đã nghe được ít nhất 10 phát súng khoảng sau 9 giờ sáng ngày 24.8 (giờ địa phương).

Còn theo nguồn tin từ cảnh sát, đã có 2 người thiệt mạng trong vụ xả súng, trong đó gồm 1 nạn nhân nữ và hung thủ, và ít nhất 8 người khác bị thương. Cũng theo giới hữu trách, dường như không có sự liên hệ giữa vụ tấn công với khủng bố. Sự cố mới nhất tại New York đã gợi lại ký ức kinh hoàng sau 2 vụ tấn công hàng loạt gần đây nhất khiến nhiều người thiệt mạng tại Mỹ.

Vào ngày 20.7, James Holmes, 24 tuổi, đã nã đạn vào đám đông tham dự buổi ra mắt phim Batman ở Aurora, Colorado, khiến 12 người chết, 58 người bị thương. Đến ngày 5.8, một kẻ khác lại bắn vào những người không có khả năng tự vệ tại Milwaukee, giết chết 6 người và làm bị thương 3 người. Vụ xả súng diễn ra vào thời điểm du khách đang xếp hàng dài để tham quan nơi này. Mỗi năm trung bình có khoảng 4 triệu người đến địa danh nổi tiếng của New York, từng là tòa nhà cao nhất thành phố này, với chiều cao 381 m.

H.G

>> Xả súng tại khu Manhattan, 54 người bị bắt
>> Manhattan từng được mua với giá… 24 USD
>> Mỹ: Một vụ nổ làm rung chuyển khu Manhattan ở New York

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.