Cựu giám đốc IBM Nhật Bản "quay lén" phụ nữ

30/08/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Một cựu giám đốc IBM Nhật Bản bị bắt quả tang đang quay lén dưới váy một phụ nữ tại nhà ga xe điện, theo tin tức từ tờ Yomiuri Shimbun (Nhật) ngày 30.8.

(TNO) Một cựu giám đốc IBM Nhật Bản đã bị cảnh sát thẩm tra sau khi ông này bị bắt quả tang đang quay lén dưới váy một phụ nữ tại nhà ga xe điện, theo tin tức từ tờ Yomiuri Shimbun (Nhật) ngày 30.8.

Lợi dụng lúc người phụ nữ đi thang cuốn tại một nhà ga xe điện ở Tokyo, ông Takuma Otoshi, 63 tuổi, đã dùng máy iPod để quay những hình ảnh “không đứng đắn”. Những người đi đường trông thấy cảnh đó và đã báo cho cảnh sát.

Ông Otoshi khai nhận với cảnh sát rằng mình là người “thích xem phim quay lén phụ nữ”.

Phát ngôn viên của IBM Nhật Bản ngày 30.8 cho biết ông Otoshi, cố vấn cao cấp của công ty, đã xin từ chức. IBM Nhật Bản cũng từ chối bình luận về bản tin trên báo.

Ông Otoshi từng là giám đốc chi nhánh tại Nhật của tập đoàn khổng lồ Mỹ IBM từ hồi tháng 12.1999 đến tháng 1.2009.

Sau đó, ông này được giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị cho đến tháng 5.2012, trước khi nhận vị trí cố vấn cao cấp.

Báo chí Nhật thường hay đưa tin về những người đàn ông trung niên dùng điện thoại di động hay những thiết bị cầm tay khác để chụp hoặc quay lén phụ nữ nơi công cộng.

Yomiuri Shimbun, nhật báo bán chạy nhất Nhật Bản, trong tuần này cũng đã đưa tin về vụ một trợ lý thẩm phán 27 tuổi bị cảnh sát bắt với tội danh tương tự như ông Otoshi.

Hoàng Uy

>> Cái tội quay lén
>> Ứng dụng điện thoại giúp dân Mỹ “quay lén” cảnh sát
>> Văn hóa cà phê Nhật Bản
>> Nhật Bản bỏ tù người tải nhạc, phim trái phép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.