Tạm giữ hình sự 4 công an xã đánh người gây tử vong

02/09/2012 03:35 GMT+7

Ngày 1.9, lãnh đạo Công an H.Đông Anh, Công an TP.Hà Nội, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người và tạm giữ hình sự Hoàng Ngọc Tuyên (32 tuổi, Phó trưởng công an xã Kim Nỗ) và Nguyễn Trọng Kiên (21 tuổi), Đoàn Văn Tuyến (29 tuổi), Hoàng Ngọc Thức (23 tuổi, đều là công an viên xã Kim Nỗ).

Theo Công an H.Đông Anh, sau khi xảy ra mâu thuẫn tại nơi ở, khoảng 13 giờ 30 ngày 30.8, ông Nguyễn Mậu Thuận (54 tuổi, trú thôn Đoài, xã Kim Nỗ, H.Đông Anh) đã được đưa về trụ sở Công an xã Kim Nỗ để làm việc trong tình trạng say rượu. Tại đây, khi ông Thuận chửi bới và đe dọa lực lượng công an, Kiên, Tuyến, Thức còng 2 chân, 2 tay ông Thuận vào ghế. Tiếp tục bị ông Thuận chửi bới, Kiên và Tuyên đã dùng dùi cui cao su đánh liên tiếp vào 2 đùi ông Thuận… Khi ông Thuận không ký biên bản lại bị Tuyên và Kiên đánh. 16 giờ cùng ngày, thấy ông Thuận có biểu hiện khó thở, số người này đã tháo còng rồi đưa ông Thuận lên giường để hô hấp nhân tạo, trước khi gọi người của Trạm y tế xã Kim Nỗ tới cấp cứu. 16 giờ 45 ông Thuận được đưa tới Bệnh viện đa khoa Đông Anh trong tình trạng da lạnh, tím toàn thân, huyết áp không đo được, nhịp thở không thấy, đồng tử giãn tối đa, không có phản xạ ánh sáng, ngừng tuần hoàn ngoại biên, đã tử vong trước khi đưa tới bệnh viện.

Công an H.Đông Anh xác định ông Thuận bị gãy xương sườn số 6, 7, 8 bên trái. Ngoài ra, bệnh nhân có bệnh sơ gan lại đang trong tình trạng say rượu, nên khi bị ngoại lực tác động sẽ gây ngừng tim dẫn đến tử vong.  

Hà An

>> Tạm giam phó trưởng công an xã để điều tra về việc gây thương tích
>> Trưởng công an xã bắn vào đùi học sinh để... tự vệ
>> Trưởng công an xã bắn học sinh
>> Công an xã đánh người vi phạm giao thông?
>> Làm rõ vụ người dân tố cáo công an xã vô cớ đánh người
>> Cách chức chủ tịch và trưởng công an xã đánh bạc
>> Bắt một công an xã chiếm đoạt tiền tang vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.