Tại Lotte Mart, lượng khách tăng 100%. Các mặt hàng bán chạy nhất như thực phẩm tươi sống tăng đến 70%; thực phẩm khô (dầu ăn, gia vị, mì gói, thực phẩm chế biến...) tăng hơn 50%; hóa mỹ phẩm, gia dụng, thời trang tăng từ 10-30%.
Đại diện Saigon Co.op, cho biết dịp lễ Quốc khánh và Vu lan nằm trong tuần đầu tiên của chương trình Tự hào hàng Việt, doanh số của hệ thống tăng trung bình 65%, đặc biệt doanh số 2 ngày cuối tuần tăng vọt đạt 90% so với ngày thường, lượt khách tham quan mua sắm cũng tăng đột biến.
Từ ngày 3-9.9, Saigon Co.op thực hiện chương trình Tự hào hàng Việt tuần thứ 2 sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 49%, dự kiến sức mua cũng tăng mạnh trong đợt này.
Hoàng Việt
>> Sức mua tăng mạnh trong tháng khuyến mãi
>> Sức mua tăng mạnh
>> Hà Nội: Sức mua tăng
Bình luận (0)