Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Tỵ 2013 thể hiện “Thế nước và lòng dân”

06/09/2012 20:15 GMT+7

(TNO) Đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM) Tết Quý Tỵ 2013 sẽ có chủ đề “Thế nước và lòng dân”, với từng cụm chủ đề: lòng nhân ái, sẻ chia, độ lượng và kiên cường bất khuất.

(TNO) Đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM) Tết Quý Tỵ 2013 sẽ có chủ đề “Thế nước và lòng dân”, với từng cụm chủ đề: lòng nhân ái, sẻ chia, độ lượng và kiên cường bất khuất.

Theo Văn phòng UBND TP.HCM ngày 6.9, UBND TP.HCM đã họp, phê duyệt chủ đề đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Tỵ 2013 được Tổng công ty du lịch Sài Gòn đề xuất như trên.

Theo đó, về cơ bản, đường hoa vẫn được thiết kế trên trục đường Nguyễn Huệ.


Đường hoa Nguyễn Huệ là "đặc sản" thu hút đông đảo người dân du xuân mỗi năm tại TP.HCM - Ảnh: Nguyên Trương 

Riêng đường sách sẽ mở rộng không gian sang đường Đồng Khởi, trưng bày nhiều tư liệu quý về Trường Sa, Hoàng Sa, khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Đường đèn sẽ kết nối dài thêm đến đường Phạm Ngọc Thạch, hồ con Rùa.

Đặc biệt, trong dịp Tết Quý Tỵ năm nay, trục đường từ sân bay Tân Sơn Nhất về đến trung tâm TP.HCM cũng sẽ được trang hoàng ánh sáng rực rỡ để đón khách du lịch.

Đường Trường Sa và Hoàng Sa sẽ tổ chức các cuộc thi chạy việt dã, chạy vũ trang, đua ghe và các điểm phục vụ văn nghệ ngoài trời.

Đồng thời, TP.HCM cũng tổ chức lại chợ trên sông ở bến Bình Đông và cảng Phú Định.

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận chỉ đạo các sở, ngành có liên quan, tổ chức biểu diễn văn nghệ mừng xuân ở các xã vùng ven, vùng xa, các chợ Tết, Hội hoa xuân ở các quận, huyện và bắn pháo hoa tầm cao để người dân vui đón xuân.

Nguyên Mi

>> Tưng bừng khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ
>> Đường hoa Nguyễn Huệ đã sẵn sàng
>> Đường hoa Nguyễn Huệ có vắng sắc màu?
>> Đường hoa Nguyễn Huệ, khoe sắc mỗi năm
>> Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ là thương hiệu của TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.