Bắt quả tang vụ vận chuyển 280 viên hồng phiến

12/09/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Khoảng 21 giờ ngày 11.9, trong khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Minh Khai - Cầu Mai Động, thuộc P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, tổ công tác Y2/141 phát hiện xe ô tô mang BKS 19N-1019 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ở phía trong vành của 2 chiếc mũ lưỡi trai mà hai người đàn ông đi trên xe ô tô đội có một bọc giấy chứa 61 viên thuốc màu đỏ và 2 viên màu xanh, hay còn hồng phiến.


Nhật (bìa phải) và Xuân - Ảnh: Hà An


Cơ quan công an tiến hành kiểm đếm số hồng phiến - Ảnh: Hà An

Khai thác nóng, danh tính hai người đàn ông trên xe ô tô được làm rõ là Nguyễn Văn Nhật (40 tuổi, quê quán xã Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và Đỗ Đình Xuân (48 tuổi, quê quán H.Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Nhật thừa nhận toàn bộ số thuốc trên là của mình. Theo đó, Nhật khai mua số thuốc này của một người lái xe ôm ở cầu Đại Phúc, tỉnh Bắc Ninh, với giá 80.000 đồng/viên.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Nhật và Xuân cùng chiếc ô tô được đưa về Công an P.Minh Khai để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại đây, lực lượng công an tiếp tục phát hiện thêm trong người cũng như đồ đạc của Nhật có 217 viên hồng phiến nữa. Nhật thừa nhận toàn bộ số hồng phiến là của mình.


Nhiều dụng cụ "đập đá" được tìm thấy trên ô tô - Ảnh: Hà An

Ngoài số hồng phiến trên, lực lượng chức năng còn tìm thấy rất nhiều dụng cụ để “đập đá” trong chiếc xe ô tô trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.