Bạn có muốn cảm nhận “Phong cách Hàn Quốc”?

14/09/2012 05:45 GMT+7

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO xin kính mời các Power blogger châu Á tham gia vào Chương trình Asian-On-Air năm 2012.

Bạn có muốn cảm nhận “Phong cách Hàn Quốc”?

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc Korean Air cùng tổ chức chương trình Asian-On-Air dành cho các Blogger của châu Á.

“Asian On Air” là một chương trình tạo cơ hội cho các Power Blogger đến từ các nước, vùng lãnh thổ ở châu Á như Thái Lan, Hồng Kông, Nhật Bản, Trung Quốc… có thể trải nghiệm các nền văn hóa trên thế giới. Qua chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm lần này, các ứng cử viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm nền văn hóa nhiều màu sắc như học nhảy hiện đại K-pop, khám phá chợ truyền thống của Hàn Quốc, đạp xe lửa…

Tất cả các Blogger châu Á yêu thích Hàn Quốc đều có thể tham gia vào chương trình này. Các bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (www.ibuzzkorea.com) hoặc các trang mạng xã hội của Korean Air khu vực châu Á, ghé thăm chuyên mục “Hàn Quốc mà tôi muốn biết” (Something you want to do, see and listen to in Korea) và đăng ký nội dung bạn muốn tham dự - một đoạn video clip hoặc link kết nối của blog có nội dung liên quan.

Thời gian gần đây ca khúc “Gangnam Style” của nam ca sĩ Hàn Quốc Psy đã và đang trở thành một hiện tượng âm nhạc được yêu mến trên toàn thế giới, và chương trình Asian On Air được tổ chức lần này sẽ là một cơ hội vô cùng thú vị dành cho các Blogger khu vực châu Á có thể theo kịp các xu hướng mới nhất của K-pop.

Thời gian đăng ký là từ ngày 10 đến 23.9.2012. Thời gian tham dự chuyến đi là từ ngày 22 đến 26.10.2012.

Người phụ trách: Emily Kang, Phòng Tiếp thị thương hiệu thuộc Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Số điện thoại: +82-2-729-9405

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.