FPT Retail đồng loạt khai trương 13 cửa hàng trên cả nước

18/09/2012 14:59 GMT+7

Trong tháng 9, nhân dịp sinh nhật Tập đoàn FPT lần thứ 24, công ty CP bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail - FRT) đã khai trương đồng loạt 13 cửa hàng tại khu trung tâm các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, gồm: TP.HCM (2 cửa hàng), Thái Nguyên, Thái Bình, Bắc Ninh, Gia Lai, Vinh, Phan Thiết, Huế, Bạc Liêu, Cà Mau.

Ngoài ra còn 2 cửa hàng được uỷ quyền chính hãng của Apple là F.Studio Indochina - 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội và F.Studio Lê Lợi - Q1, TP.HCM. Trong dịp khai trương, 13 khách hàng có hóa đơn mua hàng đầu tiên sẽ được tặng ngay sản phẩm USB 8 GB. Ngoài ra, hàng trăm quà tặng thú vị, hấp dẫn cũng dành cho khách hàng trong 3 ngày đầu khai trương.

 FPT Shop khai trương 13 cửa hàng trong tháng 9 - Ảnh tại FPT Shop Quảng Ninh, 113 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh
FPT Shop khai trương 13 cửa hàng trong tháng 9 - Ảnh tại FPT Shop Quảng Ninh, 113 Kênh Liêm,
Hạ Long, Quảng Ninh

Đối với sản phẩm Apple, tại hệ thống FPT Shop, khách hàng khi mua các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, Macbook, phụ kiện Apple sẽ nhận ngay quà tặng bộ phần mềm bản quyền trị giá 7.000.000 đồng (ứng dụng trò chơi, giải trí, văn phòng…). Đặc biệt, chương trình “Mua hàng Trả góp lãi suất 1%” dành cho sản phẩm Apple cũng được áp dụng duy nhất trong tháng 9. Khách hàng chỉ cần trả trước 30%, phần còn lại trả dần trong 6 tháng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Nghe và tải nhạc trực tuyến trên điện thoại Android FPT
>> Bước cùng công nghệ với FPT B991
>> Lướt nhẹ cảm xúc cùng dế cảm ứng FPT B810
>> Trẻ trung - cá tính với FPT B700i
>> FPT F99 3G: ngạc nhiên về giá - mới lạ với F-store  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.