Vợ chồng hoàng tử Anh thắng kiện báo Pháp

18/09/2012 20:59 GMT+7

(TNO) Tạp chí Closer (Pháp) buộc phải trao trả những bức ảnh “ngực trần” của Công nương Catherine, vợ Hoàng tử William, cho cặp đôi hoàng gia này.

(TNO) Tạp chí Closer (Pháp) buộc phải trao trả những bức ảnh “ngực trần” của Công nương Catherine, vợ Hoàng tử William, cho cặp đôi hoàng gia này. Đó là kết quả phán quyết của tòa án Pháp trong phiên xét xử hôm nay 18.9, theo Reuters.


Vợ chồng Hoàng tử William - Ảnh: Reuters
 

Theo phán quyết của tòa án, tạp chí Closer phải thực hiện một loạt các việc sau: tháo tất cả những bức ảnh “ngực trần” của Công nương Catherine trên trang web của báo, không được phép bán những bức ảnh này cho các phương tiện truyền thông khác, đồng thời trao trả ảnh gốc lại cho Hoàng gia Anh trước trưa ngày 19.9.

Ngoài ra, nếu tạp chí Closer trì hoãn việc trao trả những bức ảnh này, họ sẽ phải đóng phạt 13.100 USD cho mỗi ngày chậm trễ.

Tòa án cũng cho biết, cảnh sát đang xem xét trách nhiệm hình sự của tờ Closer, Tập đoàn Mondadori Group (sở hữu tờ Closer) và nhiếp ảnh gia đã chụp những bức ảnh này.

Nếu bị kết tội, nhiếp ảnh gia lẫn ban biên tập viên của tờ Closer có thể phải đối mặt với mức án một năm tù giam.

Hôm 17.9, biên tập viên của tờ báo lá cải The Ireland Daily Star cũng đã bị đình chức sau khi tờ báo này đăng các bức ảnh “nhạy cảm” nói trên.

Ngát Ngọc

>> Báo lá cải Ireland đăng ảnh nóng của công nương Catherine
>> Công nương Catherine Middleton bị tung “ảnh nóng”?
>> Công nương Kate Middleton ăn mặc đẹp nhất thế giới
>> Hoàng tử và công nương Anh quốc công du Singapore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.