Kỷ luật phó chủ tịch huyện vì tham ô

24/09/2012 03:15 GMT+7

UBND tỉnh Gia Lai vừa có quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND H.Mang Yang Nguyễn Đình Sơn vì hành vi tham ô.

Cảnh cáo về mặt Đảng phó trưởng phòng quản lý đô thị huyện

UBND tỉnh Gia Lai vừa có quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND H.Mang Yang Nguyễn Đình Sơn vì hành vi tham ô. Cụ thể, trong quá trình giữ chức Trưởng ban Quản lý dự án “Hỗ trợ phát triển nông thôn” do Tổ chức phi chính phủ Action Aid tài trợ từ năm 2007, ông Sơn đã có nhiều quyết định chi sai, thanh toán khống hơn 1,4 tỉ đồng.

Sau khi thanh tra phát hiện, ông Sơn đã nộp lại 1,1 tỉ đồng tiền sai phạm. Hiện Tỉnh ủy Gia Lai cũng đang xem xét để có quyết định cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Mang Yang đối với ông này.

Theo nguồn tin Thanh Niên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Quốc (Kiên Giang) vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng; đồng thời đề nghị UBND H.Phú Quốc tiếp tục có hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Lê Thành Nghiệp, Phó trưởng phòng Quản lý đô thị H.Phú Quốc, do trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, ông Nghiệp đã nhiều lần đi nhậu với đối tượng được kiểm tra, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc tham mưu cho UBND huyện dẫn đến lập biên bản xử lý không đúng với thực tế hành vi vi phạm của một doanh nghiệp trên địa bàn.

Trần Hiếu - Giang Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.