Bắt khẩn cấp nha sĩ giết người

27/09/2012 15:34 GMT+7

(TNO) Sáng nay 27.9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp Đỗ Ngọc Việt (43 tuổi, KP 5, P. Phước Lộc, thị xã La Gi, Bình Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

Việt hiện là nghi can duy nhất trong vụ giết chết chính vợ anh ta là chị Hà Thị Yến (39 tuổi).

Cũng trong chiều nay, Cơ quan Pháp y Bình Thuận đã tiến hành xong khám nghiệm tử thi chị Yến. Theo bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh - Phó giám đốc Trung tâm Pháp y Bình Thuận, nạn nhân Hà Thị Yến bị tử vong “do 3 vết thương vùng đỉnh đầu phải; vỡ sọ thái dương phải và xuất huyết ngoài màng cứng”.

Theo cơ quan điều tra, ngày 22.9, sau khi Việt cùng vợ đi gửi tiền tiết kiệm về thì hai người có xích mích về việc ai đứng tên ở ngân hàng. Sau đó, Việt đã dùng cây gỗ đánh vào đầu vợ. Khi chị Yến ngất xỉu, chính Việt đã đưa vợ đến bệnh viện La Gi cấp cứu.

Sau đó, người nhà chị Yến đã đưa chị đi chữa trị tại TP.HCM. Nhưng do vết thương quá nặng, chị Yến đã tử vong lúc rạng sáng nay.

Theo Sở Y tế Bình Thuận, Đỗ Ngọc Việt không có bằng cấp chuyên môn, nhưng nhiều năm nay vẫn lén lút hành nghề như một nha sĩ và mở phòng mạch trên đường Lê Lợi (P. Phước Hội, La Gi). “Chính quyền địa phương và Thanh tra Y tế từng nhiều lần xử phạt và cấm hành nghề, nhưng Việt vẫn hành nghề lén lút” - một lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận nói với Thanh Niên Online.

Quế Hà

>> Bắt nghi can giết người vì mâu thuẫn trong đám tang
>> Giết người chỉ vì... sợi chỉ
>> Vụ cướp của, giết người nghiêm trọng tại Phú Quốc
>> Giết người quỵt nợ, lãnh án tù
>> Giết người thân, cả nhà bị bắt giam
>> Cặp song sinh giết người, cướp của lãnh án
>> Cựu Thủ tướng Thái đối mặt tội giết người
>> Nghi can giết người ra đầu thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.