Vui Trung thu với trẻ em nghèo Lộc Ninh

01/10/2012 03:15 GMT+7

Ngày 29.9, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức Chương trình Trung thu - Đêm hội trăng rằm cho học sinh nghèo ở H.Lộc Ninh.

Theo kế hoạch, đúng 10 giờ sáng chương trình khai mạc nhưng mới tinh mơ, 500 học sinh, trong đó đa số có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng sâu, vùng xa như Lộc Hưng, Lộc Thành, Lộc Khánh, Lộc Thịnh và Lộc Điền đã háo hức vượt quãng đường hơn 10 km đổ về Trung tâm văn hóa Lộc Ninh để tham gia. Không để các em chờ đợi lâu, ban tổ chức quyết định tặng quà sớm hơn dự định.

Vì vậy hơn 500 phần quà, bao gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, nước ngọt, tập vở và cặp sách nhanh chóng được trao tận tay các em. Em Thạch Thị Quyên - học sinh lớp 1A Trường tiểu học Lộc Thịnh, người dân tộc Khmer - nói: “Cháu vui lắm, đây là lần đầu tiên cháu được ra tới huyện vui chơi và nhận quà trung thu”. Bà Trần Thị Bích Lệ - Phó chủ tịch UBND H.Lộc Ninh - cho biết: “Lộc Ninh là huyện biên giới có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống còn nhiều khó khăn. Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ đã không ngại đường xa đem niềm vui đến cho học sinh nghèo trong mùa Trung thu này là việc làm rất ý nghĩa”. Huyện đoàn Lộc Ninh cũng đã tổ chức cho các em nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu. Tổng trị giá 500 phần quà lần này khoảng 80 triệu đồng, do các công ty Coca-Cola VN, Nutifood, Kinh Đô, Bibica và Chi hội MFC-OS tài trợ.

Vui Trung thu với trẻ em nghèo Lộc Ninh
Đại diện Chi hội MFC-OS trao quà trung thu cho các em - Ảnh: Bùi Chiến

Bùi Chiến - Quỳnh Như

>> Sôi động "Đêm hội trăng rằm
>> Đêm hội trăng rằm dành cho thiếu nhi
>> Mời thiếu nhi dự đêm hội trăng rằm
>> Đêm hội Trăng rằm

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.