Giảm khảo American Idol "choảng nhau" trên ghế nóng

03/10/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh Nicki Minaj đùng đùng nổi giận, chửi rủa Mariah Carey ngay trong buổi thi thử giọng American Idol hôm 2.10 tại Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ) đang gây xôn xao dư luận.

(TNO) Một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh Nicki Minaj đùng đùng nổi giận, chửi rủa Mariah Carey ngay trong buổi thi thử giọng American Idol hôm 2.10 tại Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ) đang gây xôn xao dư luận.

Reuters ngày 3.10 cho biết đoạn clip này do trang TMZ tung ra và có thể là clip quay lén. Trong đoạn clip, cả bốn vị giám khảo American Idol vẫn đang ngồi trên "ghế nóng" nhưng tình hình lại hết sức căng thẳng.

Rapper Nicki Minaj liên tục văng tục và xả cơn thịnh nộ về phía Mariah Carey. Mặc dù đoạn clip có một số chỗ không nghe rõ nhưng vẫn đủ để khán giả nghe được câu nói đầy đe dọa của Nicki Minaj: “Tôi sẽ đá chị ra khỏi đây”.

 


Nicki chửi rủa Mariah Carey khi vẫn đang ngồi trên "ghế nóng" - Ảnh chụp từ clip

Vị giám khảo ở giữa Keith Urban đã phải cố gắng xoa dịu hai nhân vật này. Một nguồn tin cho biết: “Sau đó, Nicki Minaj đã đứng lên đi ra khỏi trường quay còn Mariah thì giơ nắm đấm về phía Nicki và... văng tục.

Theo nguồn tin của TMZ, cuộc cãi vã này xuất phát từ những tranh cãi giữa hai vị giám khảo về một tiết mục tham gia thử giọng. Nhận thấy tình hình có vẻ rất căng thẳng nên nhà sản xuất đã buộc phải kết thúc sớm chương trình hôm đó.

Đoạn clip này đã làm khán giả vô cùng bất ngờ trước sự căng thẳng giữa các vị giám khảo American Idol. Trước đó, trong buổi họp báo mở màn American Idol mùa giải mới, cả Mariah Carey và Nicki Minaj đều cười xòa trước tin đồn ghét nhau.

Nữ ca sĩ Mariah Carey còn nói rằng: “Làm sao có chuyện chúng tôi ghét nhau khi chỉ mới làm việc cùng nhau trong hai ngày”.


Mariah Carey (thứ hai từ trái) và Nicki Minaj (thứ hai từ phải) trong buổi ra mắt dàn giám khảo mới của American Idol - Ảnh: FOX

Trước đó, Mariah Carey và Nicki Minaj từng hợp tác với nhau trong ca khúc Up Out Of My Face phát hành năm 2010.

Khi Nicki Minaj được mời vào ghế nóng American Idol, nhiều nguồn tin cho biết Mariah Carey đã tỏ ra không hài lòng vì cho rằng nữ rapper này không xứng với vị trí "cầm cân nảy mực" cùng với mình.

Theo trang Deadline, Nicki Minaj được trả 12 triệu USD cho vai trò này còn Mariah Carey nhận cát sê "khủng" lên đến 18 triệu USD.

Đại diện hãng Fox (đơn vị sản xuất American Idol) và đại diện của Nicki vẫn chưa lên tiếng về clip này.

Ngát Ngọc

>> Keith Urban, Nicki Minaj làm giám khảo "American Idol
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?
>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> American Idol "bấn loạn" vì chiếc "ghế nóng
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.