Bắt 3 kẻ giết chủ nợ tại hiệu cầm đồ

04/10/2012 08:26 GMT+7

(TNO) Giữa anh Đặng Xuân Dũng và nhân viên trông coi hiệu cầm đồ là Đạt và Thắng xảy ra mâu thuẫn. Anh Dũng đã dùng dao chém một nhân viên vào đầu rồi chửi bới.

(TNO) Sáng 4.10, Công an H.Sóc Sơn (TP.Hà Nội) cho biết công an đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hưng (31 tuổi), Trương Văn Đạt (17 tuổi), đều cùng ở xã Mai Đình, H.Sóc Sơn, và Nguyễn Đức Thắng (17 tuổi, trú tại xã Bắc Hồng, H.Đông Anh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra, 15 giờ ngày 28.9, anh Đặng Xuân Dũng (49 tuổi, trú tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình, H.Sóc Sơn) tới hiệu cầm đồ Cường Đoàn (thôn Thái Phù, xã Mai Đình, H.Sóc Sơn) tìm Hưng (chủ hiệu cầm đồ Cường Đoàn) để đòi nợ nhưng không gặp.


Đạt, Hưng và Thắng tại trụ sở công an - Ảnh: Hà An

Tại đây, giữa anh Dũng và nhân viên trông coi hiệu cầm đồ là Đạt và Thắng xảy ra mâu thuẫn. Anh Dũng đã dùng dao chém một nhân viên vào đầu rồi chửi bới. Khi về tới cửa hiệu cầm đồ, Hưng đã dùng một thanh sắt dài khoảng 1 m, đánh nhiều nhát vào người anh Dũng. Đồng thời số nhân viên trong cửa hàng cũng dùng gạch ném vào người anh Dũng, làm anh này ngất xỉu.

Anh Dũng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng đến 6 giờ ngày 29.9 thì tử vong. Còn Hưng, Đạt, Thắng đã bỏ trốn ngay sau khi gây án. Tới ngày 3.10, cả ba đã bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.