Apple đặt hàng sản xuất 10 triệu iPad Mini?

08/10/2012 14:28 GMT+7

(TNO) Các hãng cung cấp linh kiện tại châu Á tiết lộ họ nhận được đơn hàng lắp ráp một mẫu máy tính bảng mới với số lượng vượt xa đơn đặt hàng cung cấp linh kiện cho Kindle Fire của Amazon.

(TNO) Các hãng cung cấp linh kiện tại châu Á tiết lộ họ nhận được đơn hàng lắp ráp một mẫu máy tính bảng mới với số lượng vượt xa đơn đặt hàng cung cấp linh kiện cho Kindle Fire của Amazon, theo tin tức từ tờ Wall Street Journal (Mỹ) ngày 8.10.

Giới phân tích nhận định đây chính là mẫu máy tính bảng iPad Mini của Apple và tập đoàn này rõ ràng kỳ vọng mẫu máy tính mới sẽ thắng lớn.

Các công ty cung cấp linh kiện tại châu Á cho hay họ đã nhận được đơn đặt hàng lắp ráp hơn 10 triệu máy tính bảng mà nhãn hiệu vẫn chưa được công bố trong quý 4/2012, theo Wall Street Journal.

Số lượng máy tính bảng nói trên gần bằng gấp đôi số lượng máy tính bảng Kindle Fire mà Amazone đã đặt hàng cho cùng một thời điểm là ba tháng cuối năm 2012.

Nếu đúng đây là đơn đặt hàng cho iPad Mini thì thông tin kể trên sẽ đập tan nhận định của nhiều chuyên gia trước đó cho rằng việc sản xuất mẫu máy tính bảng nhỏ này gặp nhiều khó khăn vì cấu tạo phức tạp của nó, theo trang tin công nghệ Cnet (Mỹ).

Mặc dù Apple vẫn kín tiếng về iPad Mini, nhưng đã có rất nhiều tin đồn về mẫu máy tính bảng mới trong nhiều tháng qua.

Đã có thông tin khẳng định rằng iPad Mini có màn hình 7,85 inch và sẽ được chào bán với giá rẻ hơn nhiều so với mẫu iPad hiện tại.

Apple cũng được cho là đã bắt đầu sản xuất iPad Mini với số lượng lớn và sẽ gửi thư mời dự lễ ra mắt sản phẩm mới vào cuối tuần này.

Hoàng Uy

>> Sẽ có bản nâng cấp iPad 3 thế hệ thứ ba
>> iPad Mini "nói không" với màn hình Retina
>> Lại rò rỉ hình ảnh iPad Mini
>> iPad Mini bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt
>> iPad mini sẽ có giá thấp nhất là 349 USD?
>> iPad Mini ra mắt tháng 10.2012
>> iPad mini sẽ có máy ảnh phía trước và sau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.