Giết người tình vì "lời thề độc", lãnh án 14 năm tù

22/10/2012 13:46 GMT+7

(TNO) Bị người yêu chia tay, Lê Văn Dũng (33 tuổi, ngụ Bình Định) sát hại chị D. để thực hiện lời thề độc “bên nhau trọn đời”.

(TNO) Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 22.10 mở phiên xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án 14 năm tù đối với Lê Văn Dũng về tội “giết người”.

Hội đồng xét xử phúc thẩm nhận định mức án trên không nặng và Dũng không có tình tiết nào mới để tòa xem xét giảm án.

Dũng là lái xe khách tuyến Hà Nội - TP.HCM. Trong những lần trả khách ở Q.Tân Bình (TP.HCM), Dũng quen với chị N.T.D, người bán trái cây dạo tại các quán nhậu.

Tuy có vợ con ở quê nhưng Dũng nói dối là đã ly dị và tán tỉnh chị D. Sau hai tháng qua lại, chị D. phát hiện Dũng đã có gia đình cộng với nhiều mâu thuẫn phát sinh nên chủ động chia tay.

Dũng nhiều lần gọi điện thoại năn nỉ, mong nối lại tình cảm nhưng chị D. không đồng ý.

Sáng 9.8.2011, Dũng mang theo dao rồi đón xe ôm đến nhà trọ của chị D. đe dọa "nếu chia tay thì có gì xảy ra ráng mà chịu", vì hai người đã đi chùa thề độc “bên nhau trọn đời”.

Nghe vậy, chị D. lên tiếng thách thức. Lập tức, Dũng xông đến đâm chị D. ngã gục. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến đưa chị D. đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết nhưng vẫn mang thương tật 24%. Còn Dũng bỏ trốn đến trưa cùng ngày thì ra đầu thú.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Y án kẻ giết người tình với 32 nhát dao
>> Y án kẻ giết người tình cũ
>> Giết người tình, lãnh 18 năm tù
>> Quan chức Trung Quốc giết người tình
>> Kẻ giết người tình lãnh án
>> Y án kẻ giết người tình
>> Giết người tình, lãnh án
>> Tử hình kẻ giết người tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.