Giữ da đẹp nơi công sở

23/10/2012 03:40 GMT+7

Với những bạn gái làm việc văn phòng, da mặt trang điểm thường xuyên. Việc lớp phấn trang điểm “trực” trên da 8 tiếng mỗi ngày hay môi trường máy lạnh sẽ khiến làn da bị “xuống cấp” nếu không biết cách chăm sóc.

Thường xuyên bổ sung vitamin A, E, C bằng cách uống vitamin hoặc bổ sung bằng trái cây, rau quả vì những loại vitamin này sẽ giúp chống lão hóa da, ức chế sắc tố, tái tạo da và giữ cân bằng độ ẩm cho da.

 Giữ da đẹp nơi công sở
Ảnh: shutterstock

Ngồi máy lạnh nhiều da sẽ khô, sạm, thiếu vẻ mịn màng nên cần một loại kem, gel dưỡng ẩm da. Bạn có thể đem theo loại này để thường xuyên sử dụng nhằm cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra tạo thói quen uống nhiều nước, cách 2 tiếng nên uống nước một lần để da không bị khô. Khi vào cuộc họp hay làm việc trong văn phòng, bạn nên tập thói quen để nước bên cạnh để có thể uống mọi lúc.

Việc trang điểm và để lớp phấn trên da quá lâu cũng khiến da mặt bị tắc nghẽn lỗ nang lông, dễ sinh mụn. Vì vậy trong giờ nghỉ trưa bạn có thể tẩy trang để da được thông thoáng, sau đó trang điểm lại lớp mới. Nếu phải trang điểm thường xuyên khi đến công sở thì tốt nhất nên đánh một lớp nền và phấn phủ mỏng giàu độ ẩm, có chỉ số chống nắng phù hợp để bảo vệ da. Tránh trang điểm quá đậm, lớp phấn quá dày sẽ khiến da không thể “thở”, dễ bị tổn thương.

Tranh thủ chợp mắt nghỉ trưa cũng rất tốt cho làn da.

Thu Thủy

>> Kiểm soát căng thẳng nơi công sở
>> Bí ẩn đằng sau chuyện tình nơi công sở
>> Khỏe mạnh nơi công sở
>> Chống stress nơi công sở
>> Trang điểm cho phụ nữ công sở
>> Đầm công sở mùa hè
>> Mang màu sắc vào công sở
>> Stress nơi công sở
>> “Buôn chuyện” công sở
>> Camera công sở
>> Rắc rối tình công sở
>> Nụ cười công sở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.