Có gì mới ?

25/10/2012 03:05 GMT+7

Ngân hàng Techcombank triển khai dịch vụ “Chuyển và nhận tiền với thuê bao di động cùng F@st Banking” tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Với  dịch vụ này, khách hàng có thể chuyển tiền và nhận tiền qua máy ATM chỉ với 1 chiếc máy tính hoặc một thiết bị có nối mạng internet và điện thoại di động mà không cần phải có thẻ ATM. Đây là một tiện ích đột phá lần đầu tiên được ứng dụng tại thị trường Việt Nam. Khách hàng chỉ cần có tài khoản tại Techcombank, đăng ký sử dụng F@st i-bank là có thể sử dụng được. (N.K)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) và Manulife Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai thanh toán bảo hiểm qua ngân hàng, phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng; phát triển các sản phẩm tiền gửi và tiền vay của khách hàng. (T.X)

Công ty CP Indochina Thế kỷ 21 Resort vừa được UBND tỉnh Quảng Nam giao 108.496 m2 thực hiện dự án khu du lịch biển (trong đó không thu tiền sử dụng đất hơn 27.000 m2 để công ty trồng cây xanh, còn lại thuê) tại xã Điện Ngọc, H.Điện Bàn. Đây chính là diện tích mà địa phương từng giao cho Công ty cổ phần Thế kỷ 21 thuê để xây dựng khu du lịch nhưng đã trả lại. (H.X.H)

Ngày 24.10 tại Đồng Nai, Công ty Amway Việt Nam tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ ISO 14001:2004 về hệ thống quản lý môi trường và chứng chỉ OHSAS 18001:2007 về đảm bảo sức khỏe, an toàn  sức khỏe, phòng tránh rủi ro, bệnh nghề nghiệp cho người lao động. Đến nay Amway VN chiếm 30% thị trường trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, doanh thu năm 2012 dự kiến đạt 60 triệu USD, tăng 22% so năm trước. (H.Việt)

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định đặt Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư Thành Việt vào tình trạng kiểm soát đặc biệt từ ngày 23.10.2012 đến ngày 23.4.2013. Lý do, công ty này không đảm bảo chỉ tiêu an toàn tài chính theo quy định. Đây là công ty quản lý quỹ đầu tiên tại VN bị đưa vào kiểm soát đặc biệt. (M.P)

ĐHCĐ bất thường năm 2012 của Tổng công ty khí Việt Nam - CTCP vừa được tiến hành và thông qua việc bổ sung nội dung “nạp LPG vào chai, xe bồn” vào điều lệ của PV Gas. Như vậy, sau khi bổ sung, ngành nghề của PV Gas sẽ là: “Tổ chức phân phối, kinh doanh khí và các sản phẩm khí khô, LNG, CNG, LPG, Condensate...; nạp LPG vào chai, xe bồn; kinh doanh vật tư, thiết bị, hóa chất trong lĩnh vực chế biến và sử dụng khí và các sản phẩm khí; kinh doanh dịch vụ cảng, kho, bãi...”. (N.K)

Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) và Ngân hàng Commonwealth của Úc (CBA) ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Giới thiệu khách hàng. Theo đó, VIB sẽ xác định nhu cầu tài chính và giới thiệu khách hàng có nhu cầu di cư sang Úc đến lập tài khoản giao dịch tại Úc thông qua bộ phận Dịch vụ Ngân hàng Quốc tế (IMMB) của CBA. Khách hàng chuyển tiền quốc tế từ tài khoản VIB (Việt Nam) sang tài khoản CBA với giá phí thấp và được miễn phí nhận tiền tại CBA khi chuyển từ tài khoản VIB. (T.X)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.