Đoan Trang hát về mùa thu

24/10/2012 21:10 GMT+7

(TNO) Lên xe hoa vào cuối tháng 7, Đoan Trang vẫn không bỏ bê công việc ca hát. Cô sẽ xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Hương thu diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 27.10 tới.

(TNO) Lên xe hoa vào cuối tháng 7, Đoan Trang vẫn không bỏ bê công việc ca hát. Cô sẽ xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Hương thu diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 27.10 tới tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Đúng như lời khẳng định của nữ ca sĩ Đoan Trang trước ngày cưới, cô chẳng những không bỏ bê mà còn tập trung nhiều hơn cho các hoạt động âm nhạc. Sau MV Độc bước vừa ra mắt nhân dịp 20.10, Đoan Trang tiếp tục xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian.


Đoan Trang rạng rỡ trong ngày cưới - Ảnh: Quốc Huy

Trong chương trình này, nữ ca sĩ có biệt danh Sôcôla mang đến bài hát Thu ca của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương nói về những nuối tiếc tình yêu. Với tiết mục này, Đoan Trang sẽ kết hợp cùng vũ điệu tango đầy quyến rũ.

Tham gia chương trình còn có ca sĩ Cẩm Vân. Nữ ca sĩ này sẽ hát mở màn chương trình với ca khúc Mùa thu chết, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy vừa được cấp phép biểu diễn trở lại vào cuối tháng 9.

Đồng thời, ca sĩ Cẩm Vân cũng sẽ mang tới ca khúc Thu hát của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển để dành tặng cho khán giả.

Nữ ca sĩ Hiền Thục cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này với Bảy ngày đợi mong, Tình đẹp như mơ; Nguyễn Phi Hùng với Tình; Như Ý và Quốc Thiên với Gặp nhau làm ngơ,…

Khách mời đặc biệt của Tình khúc vượt thời gian kỳ này là nữ danh ca Ý Lan.

Thiên Hương

>> Tây - Ta" hội tụ ở đám cưới Đoan Trang
>> Ngôi nhà âm nhạc: Đoan Trang “cho 9”, Lê Hoàng "cho 7
>> Đoan Trang - Trấn Thành và "Chỉ có đôi ta
>> Đoan Trang: Bây giờ là thời gian dành cho âm nhạc
>> Đoan Trang - Trấn Thành toàn thắng “Cặp đôi hoàn hảo” 2011
>> Đoan Trang - Trấn Thành đoạt giải vàng Cặp đôi hoàn hảov
>> Ca sĩ gạo cội tụ hội trong "Tình khúc vượt thời gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.