Tom Cruise kiện tạp chí “tố” anh bỏ rơi con gái

25/10/2012 09:24 GMT+7

(TNO) Tom Cruise hôm 24.10 (giờ địa phương) đã đệ đơn kiện hai tạp chí đã viết bài “tố” anh bỏ rơi con gái Suri sau khi li dị với nữ diễn viên Katie Holmes.

(TNO) Tom Cruise hôm 24.10 (giờ địa phương) đã đệ đơn kiện hai tạp chí đã viết bài “tố” anh bỏ rơi con gái Suri sau khi li dị với nữ diễn viên Katie Holmes.

Theo Reuters, Tom Cruise đã nộp đơn kiện lên tòa án ở Los Angeles (Mỹ) yêu cầu hai tạp chí nổi tiếng là In TouchLife & Style phải bồi thường 50 triệu USD vì tội phỉ báng khi đăng bài viết cho rằng anh bỏ rơi cô con gái Suri.


Tom Cruise lần đầu thăm bé Suri sau khi ly hôn - Ảnh: Reuters
 

Vụ kiện này đề cập đến hai câu chuyện đăng tải trên trang bìa của các tạp chí này vào tháng 7 và tháng 9 chỉ trích Tom Cruise không chăm sóc, gần gũi bé Suri như đã hứa.

Cụ thể, trong một bài viết trên In Touch vào tháng 9, tác giả khẳng định bé Suri đã 44 ngày không nhìn thấy bố Tom.

"Tom là một người cha luôn hết mực yêu thương, chăm sóc Suri. Cô bé là một phần quan trọng nhất trong cuộc sống của Tom và sẽ luôn như thế. Nói anh ấy “bỏ rơi” con bé là một lời nói dối nực cười. Vậy mà hai tạp chí này còn giật tít kèm theo hình ảnh đầy nước mắt của Suri thì thật là đáng trách", Bert Fields, luật sư của Tom Cruise, cho biết.

Luật sư Bert Fields cho biết mặc dù những tin đồn thất thiệt về Tom Cruise nhan nhản trên báo chí nhưng trong suốt sự nghiệp gần 30 năm tại Hollywood, nam tài tử này rất hiếm khi kiện tụng.

"Anh ấy không phải mẫu người thích kiện tụng. Nhưng khi những kẻ bất lương cố gắng kiếm tiền bằng những lời bịa đặt kinh tởm về mối quan hệ của anh với con gái, anh ấy sẽ khởi kiện", luật sư Bert Fields nói thêm.

Luật sư Fields tiết lộ nếu thắng kiện vụ này, Tom Cruise sẽ dùng số tiền bồi thường 50 triệu USD làm từ thiện.

Hãng tin Reuters cho biết đại diện hai tạp chí này vẫn chưa lên tiếng về vụ kiện.

Katie Holmes đã đệ đơn ly dị Tom Cruise vào tháng 6.2012 sau sáu năm chung sống. Cả hai nhanh chóng đạt được những thỏa thuận ly hôn, trong đó bé Suri được giao cho Katie Holmes nuôi dưỡng còn Tom Cruise sẽ chu cấp 400.000 USD/mỗi năm (tương đương 8 tỉ đồng) cho Suri, kéo dài đến khi cô bé tròn 18 tuổi (vào tháng 5.2024).

Ngát Ngọc

>> Tom Cruise phủ nhận chuyện bị giáo phái Scientology “tuyển vợ” giùm
>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác
>> Tom Cruise chỉ phải chi 4,8 triệu USD cho con gái
>> Tom Cruise giảm gần 7 kg sau khi ly hôn
>> Katie Holmes "cuốn gói" khỏi nhà Tom Cruise
>> Tom Cruise đắt sô đóng phim sau ly hôn
>> Tom Cruise và Katie Holmes có người khác?
>> Tom Cruise lần đầu đến thăm bé Suri sau ly hôn
>> Ai sẽ là người tình tiếp theo của Tom Cruise?
>> Tom Cruise phản pháo báo giới
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.