Rolling Stones “làm nóng” tại Paris

26/10/2012 22:30 GMT+7

(TNO) Ban nhạc lừng danh Rolling Stones đã "cháy" hết mình với gần 600 người hâm mộ may mắn ở Paris (Pháp) hôm 25.10 trong một buổi diễn khởi động cho bốn đêm diễn sắp diễn ra vào tháng tới nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập nhóm.

(TNO) Ban nhạc lừng danh Rolling Stones đã "cháy" hết mình với gần 600 người hâm mộ may mắn ở Paris (Pháp) hôm 25.10 trong một buổi diễn khởi động cho bốn đêm diễn sắp diễn ra vào tháng tới nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập nhóm.

Theo Reuters, buổi diễn bất ngờ này chỉ được thông báo trên Twitter vài giờ đồng hồ trước khi diễn ra với mức giá cực rẻ, chỉ 19,45 USD/vé. Tuy nhiên, hàng trăm người hâm mộ vẫn lũ lượt kéo đến, cổ vũ cuồng nhiệt cho ban nhạc đình đám này.


Ban nhạc Roliing Stones - Ảnh: Reuters

Trong suốt gần 75 phút, Rolling Stones đã biểu diễn lại những ca khúc bất hủ, gắn liền với tên tuổi của họ như Miss You, Tumbling Dice, It's Only Rock 'n' Roll, Brown Sugar… kèm theo hai ca khúc mới là One More Shot Doom and Gloom.

Điện thoại di động, máy ảnh, thiết bị ghi âm, ghi hình đều bị cấm sử dụng trong buổi diễn này.

Sắp tới đây, ban nhạc này sẽ có bốn đêm diễn đánh dấu 50 năm kể từ ngày thành lập nhóm, trong đó hai đêm sẽ diễn ra ở sân khấu O2 (London, Anh) vào ngày 25, 29.11 và hai đêm tại Prudential Center (New York, Mỹ) vào ngày 13, 15.12.

Đây là lần đầu tiên ban nhạc lừng danh này tái hợp trên sân khấu sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2007.

Trong những đêm diễn này, Rolling Stones cho biết họ sẽ thể hiện lại 70 ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm trong hàng chục năm qua.

Tuy nhiên, giá vé cho bốn đêm diễn này ở mức… "cắt cổ", từ 150 USD cho đến 1.500 USD/vé.

Ngát Ngọc

>> Rolling Stones chuẩn bị cho đêm diễn mừng sinh nhật thứ 50
>> Ban nhạc Rolling Stones 50 tuổi
>> Triển lãm ảnh của The Rolling Stones
>> Rolling Stones sẽ lưu diễn vào năm 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.