Madonna có đĩa đơn bán chạy nhất nước Anh

29/10/2012 21:18 GMT+7

(TNO) Mặc dù sức hút của mình dần giảm sút bởi sự xuất hiện của các "sao trẻ" nhưng Madonna vẫn là nữ nghệ sĩ có số lượng đĩa đơn được tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử nước Anh.

(TNO) Mặc dù sức hút của mình dần giảm sút bởi sự xuất hiện của các sao trẻ nhưng Madonna vẫn là nữ nghệ sĩ có số lượng đĩa đơn được tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử nước Anh.

Theo thống kê từ Công ty The Official Charts Company (Anh), Madonna có hơn 17,8 triệu đĩa đơn bán được ở Anh kể từ đĩa đơn đầu tay Holiday vào năm 1984.

 
Nữ ca sĩ Madonna - Ảnh: Reuters

Với số lượng đĩa được tiêu thụ kỷ lục này, Madonna đã vượt mặt các “đàn em” như Lady Gaga, Rihanna và cả những ngôi sao kỳ cựu như Whitney Houston hay Celine Dion để trở thành nữ nghệ sĩ có các đĩa đơn bán chạy nhất tại xứ sở sương mù.

Xếp thứ hai trong danh sách này là nữ ca sĩ Rihanna với 11,4 triệu đĩa được bán ra trong vòng bảy năm kể từ khi cô phát hành đĩa đơn đầu tiên Pon de Replay vào năm 2005.

Ngôi sao người Úc Kylie Minogue cũng rất thành công khi chinh phục thị trường Anh với 10,2 triệu đĩa bán ra trong suốt sự nghiệp kéo dài gần 25 năm, xếp vị trí thứ ba.

Thứ hạng kế tiếp thuộc về ngôi sao quá cố Whitney Houston với 8,5 triệu đĩa và cô nàng "kỳ quái" Lady Gaga với 7,3 triệu đĩa.

Những nghệ sĩ nằm trong Top 10 còn có Britney Spears, Celine Dion, Mariah Carey…

Ngát Ngọc

>> Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu
>> Madonna bị kiện ở Nga
>> Madonna bị yêu cầu "phải mặc quần" khi diễn ở Nga
>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít
>> Madonna lại khoe ngực với súng
>> Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga
>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna
>> Madonna biểu diễn dưới cái nóng 40 độ C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.