Quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2012 - Ảnh hưởng và hiệu quả

30/10/2012 05:50 GMT+7

Ngày 02.11.2012, hội thảo Quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2012: Tác động và Hiệu quả (Vietnam Online Advertising 2012: Impact and Effectiveness) sẽ được tổ chức tại TP.HCM do mạng quảng cáo LAVA, Google, comScore phối hợp thực hiện.

Diễn giả tham dự hội nghị đến từ các công ty quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam như LAVA Digital, Google, comScore, FPT Online.

Nội dung của hội thảo sẽ giới thiệu các giải pháp, công nghệ mới để giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động cho quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam.

Các diễn giả cũng sẽ giới thiệu các ưu điểm của công nghệ quảng cáo hiển thị mới và tiềm năng, cơ hội phát triển tại thị trường trong nước, bên cạnh việc lý giải các phương thức quảng cáo trực tuyến để giúp doanh nghiệp có thể quảng cáo được sản phẩm của mình đến với đông đảo người tiêu dùng nhất trong một chi phí đầu tư thấp nhất.

Đăng ký tham dự tại http://seminar.lavanetwork.net.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.