Đàm Vĩnh Hưng trở lại sân khấu "Tiếng hát truyền hình"

31/10/2012 10:15 GMT+7

(TNO) Mr Đàm sẽ xuất hiện trở lại trên sân khấu Tiếng hát truyền hình (THTH) 2012, trong đêm chung kết 4 diễn ra vào tối 2.11, sau 14 năm trưởng thành từ cuộc thi này.

Đàm Vĩnh Hưng (lúc bấy giờ là Huỳnh Vĩnh Hưng) từng là thí sinh với phong cách khá chuyên nghiệp, gây được sự chú ý của khán giả và giành hạng tư tại THTH năm 1998. Tuy nhiên, trước đó anh cũng đã từng nhọc nhằn dự thi THTH đến tám lần và mãi đến lần thi thứ tám, anh mới vào được đến vòng chung kết và đạt thứ hạng trên.

 
Thí sinh Huỳnh Vĩnh Hưng trên sân khấu THTH 1998

Ít ai có thể ngờ rằng, 14 năm sau, thí sinh Huỳnh Vĩnh Hưng - Giải tư THTH 1998 ngày nào nay đã trở thành một trong những cái tên nổi trội của làng nhạc Việt Nam.

Trong lần trở lại sân khấu chung kết THTH sau 14 năm nay, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn ca khúc anh từng tham gia dự thi tại sân chơi này mang tên Đánh mất (Hoàng Hiệp - thơ Thanh Nguyên).

 
Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trở lại trên sân khấu THTH sau 14 năm

Không chỉ đem lại một tiết mục hứa hẹn nhiều cảm xúc trên sân khấu chung kết 4 sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng còn là tấm gương nỗ lực đầy thuyết phục cho các thí sinh THTH 2012, khi mà sau đêm thi này, sẽ có đến 4 người phải dừng bước.

Ngoài phần trình diễn đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng, đêm chung kết 4 THTH 2012 sẽ mang lại cho khán giả tiết mục Liên khúc Việt Nam, điểm nhấn quen thuộc từ đầu chương trình đến nay, với các ca khúc Chào buổi sáng (Nguyễn Dân), Và tôi cũng yêu em (Đức Huy), Nồng nàn Hà Nội (Nguyễn Đức Cường), Xinh tươi Việt Nam (Nguyễn Hồng Thuận), Đến với con người Việt Nam tôi (Xuân Nghĩa)… được thể hiện bởi các giọng hát từng bước ra từ THTH qua các năm.

Cũng tại đêm thi này, các thí sinh sẽ nỗ lực hết mình để giành 4 vị trí chung cuộc bước vào vòng chung kết xếp hạng THTH 2012. Trong đó, ba thí sinh thể hiện ca khúc nhạc trẻ, ba thí sinh hát dân ca - ca khúc mang âm hưởng dân gian và hai thí sinh trình bày ca khúc truyền thống cách mạng - hát về biển đảo Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: MayQ

>> Số phận của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Đàm Vĩnh Hưng "đánh lẻ" với thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong "Số phận
>> Đàm Vĩnh Hưng: "Ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi?
>> Chung kết 3 Tiếng hát truyền hình 2012: Phong cách mộc lên ngôi
>> Tiếng hát truyền hình 2012: Hồ Trung Dũng và Phương Vy “Đêm nằm mơ phố”
>> Top 8 Tiếng hát truyền hình tham gia "Còn mãi với thời gian 14
>> Chung kết 1 Tiếng hát truyền hình 2012: Đêm mở màn nhiều màu sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.