Phá đường dây dụ dỗ thiếu nữ hoạt động mại dâm

02/11/2012 03:20 GMT+7

Ngày 1.11, tin từ Công an H.Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hận (50 tuổi, ngụ xã Tân Dân, H.Đầm Dơi, Cà Mau) và Nguyễn Thị Nhiễu (ngụ thị trấn Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển), về hành vi tổ chức và môi giới mại dâm.

Bắt 3 nghi phạm buôn người ra nước ngoài bán dâm

Trước đó, người nhà của N.T.T (ngụ thị trấn Rạch Gốc) đến Công an H.Ngọc Hiển trình báo T. làm nhân viên của quán Hải Đăng ở H.Đầm Dơi và bị mất tích từ tháng 2 đến nay. Ngày 31.10, Công an H.Ngọc Hiển phối hợp Công an H.Đầm Dơi khám xét quán Hải Đăng 1 (xã Ngọc Chánh) và quán Hải Đăng 2 (xã Tân Dân, H.Đầm Dơi) do bà Hận làm chủ; phát hiện tại 2 quán này có 9 nữ tiếp viên. Thông tin ban đầu cho biết, Nhiễu về các vùng quê tìm và dụ dỗ những cô gái trẻ, hứa sẽ kiếm giúp việc làm với mức lương cao; sau đó đưa đến cho Hận. Tùy nhan sắc của từng cô, Hận trả công cho Nhiễu từ 500.000 đồng/cô trở lên. Các cô gái khi vào quán đều bị Hận thu giữ giấy tờ tùy thân và bị ép đi khách.

* Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với cơ quan điều tra - Bộ Công an phía nam đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lưu Thị Ngọc Hiền (41 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM), Fair Bin Llah (41 tuổi, quốc tịch Malaysia), AS Lawi (23 tuổi, ngụ Tân Châu, Tây Ninh), về hành vi buôn bán người. Theo thông tin ban đầu, từ tháng 7.2012 đến nay, các nghi phạm trên đã tìm đến vùng quê ở các tỉnh miền Tây, Đồng Nai, Bình Phước, Đắk Nông... dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ lừa bán ra nước ngoài làm gái mại dâm.

Theo đó, đã có 16 cô gái bị chúng lừa bán sang Malaysia cho một phụ nữ tên Nguyễn Thị Bích Chi (41 tuổi, quê ở Xuân Lộc, Đồng Nai - là vợ của Fair Bin Llah, đang ở Malaysia). Mỗi cô gái được chúng lừa bán với số tiền 3.800 ringit (tiền Malaysia - tương đương 24 triệu đồng Việt Nam); trong đó Ngọc Hiền được hưởng 50% tiền hoa hồng từ việc môi giới. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

Gia Bách - Phan Bá

>> Triệt phá đường dây đưa phụ nữ ra nước ngoài bán dâm
>> Bị chặt đầu vì từ chối bán dâm
>> Dùng gái bán dâm để trộm tài sản
>> Phá đường dây đưa phụ nữ sang Malaysia và Singapore bán dâm
>> Gái bán dâm đốt phòng trọ
>> Bắt quả tang 3 gái bán dâm tiền triệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.