Sự phát triển của màn hình điện thoại di động

04/11/2012 04:44 GMT+7

Vừa qua, hãng Samsung thông báo sắp đưa màn hình dẻo ra thị trường. Điều này nghe có vẻ thần kỳ nhưng sắp tới, nhiều mẫu điện thoại có màn hình kỳ lạ hơn sẽ xuất hiện. Đó là:

1. Màn hình cục: Màn hình sẽ tròn như hòn bi hoặc to như viên gạch, viên đá. Khi gặp trộm cướp, chỉ ném điện thoại này trúng đầu là lũ lưu manh toi mạng.

Sự phát triển của màn hình điện thoại di động
Minh họa: DAD 

2. Màn hình lỏng: Pha điện thoại này vào cà phê hoặc nước uống, dốc vào mồm. Pin nạp từ thức ăn. Khi có ai gọi tới, bụng sôi lên sùng sục. Loại điện thoại này rất có lợi cho những người đau dạ dày hay tiêu hóa kém.

3. Màn hình dây: Con gái có thể dùng điện thoại cột tóc. Con trai có thể buộc giày. Đã có trường hợp cháy nhà, chủ nhân thoát chết nhờ bám vào điện thoại leo xuống từ cửa sổ.

4. Điện thoại keo dán: Có lưng máy bôi chất kết dính, đi đâu thì dán vào cơ thể. Nếu có nốt ruồi hay sẹo xấu, có thể dùng điện thoại dán vào đó, che đi.

5. Màn hình gia vị: Là loại điện thoại bên trong có sẵn hạt tiêu, ớt xay hoặc bột ngọt. Khi đi ăn uống, món nào không vừa miệng thì rút điện thoại, bấm cho gia vị rơi ra.

6. Điện thoại có màn hình căm thù: Ghét ai, ta cứ việc nạp hình kẻ đó vào máy. Cứ năm phút điện thoại lại gửi tới kẻ đó một tin nhắn đe dọa. Có hai trăm mẫu đe dọa khác nhau để chủ nhân lựa chọn.

7. Điện thoại lộ hàng: Điện thoại sẽ tự động truy cập vào mạng. Hễ đứa nào lộ hàng thì điện thoại cho hình nó hiện ra.

8. Màn hình mèo: Điện thoại giống hệt như chú mèo con, có thể dắt đi, cho ăn và lúc cần thì đánh đập. Các cô gái rất thích loại điện thoại này. Điều bất lợi là điện thoại này hay bị chuột gặm.

9. Điện thoại sữa chua: Cứ mua bất kỳ loại sữa nào, rồi cắm điện thoại vào đó, nửa tiếng sau là thành sữa chua. Các bà nội trợ đặc biệt thích loại điện thoại này. Nhưng lưu ý, đang làm sữa mà điện thoại đổ chuông sữa sẽ thiu.

10. Điện thoại cạo râu: Chỉ cần bấm một cái nút sẽ có lưỡi dao thò ra, cạo râu và cạo mặt đều tốt cả. Rất nguy hiểm khi đang cạo mà điện thoại đổ chuông. Chủ nhân sẽ bị giật mình, làm đứt da mặt.

11. Điện thoại sửa xe: Đang phóng xe trên đường mà bị hư, chỉ cần ngồi xuống, sai điện thoại sửa, mình chả cần làm gì. Nếu không sửa được, điện thoại sẽ mắc cỡ, tự vỡ làm đôi.

12. Điện thoại dò tiền: Khi ta ngồi trước ai đó, điện thoại sẽ tự động tìm hiểu và nổi lên màn hình dòng chữ về tài sản của đối phương rất trung thực. Từ khi cái điện thoại này ra đời, nhiều gã đại gia rởm lộ mặt, khiến các thiếu nữ rất khó lấy chồng.

13. Điện thoại chúc tụng: Chỉ cần cài đặt sẵn, cứ tới sinh nhật của sếp hay của người thân là điện thoại gửi tin nhắn chúc tụng. Điều thú vị là phí tổn do bên nhận chịu. Từ ngày điện thoại này ra đời, ai cũng giấu kỹ ngày tháng năm sinh.

14. Điện thoại ướp lạnh: Ngồi trước một ly trà đá, một ly nước ngọt hay một ly bia, cho điện thoại vào bấm nút là ly đó trở nên mát lạnh. Tuy nhiên, nếu điện thoại không rửa sẽ bị đau bụng.

15. Điện thoại giặt đồ: Đây là một mẫu điện thoại vô cùng tối tân mà gần như ai cũng cần. Chỉ thay quần áo ra, gói điện thoại vô, sau một tiếng mở ra là quần áo sạch. Dùng được cho cả áo khoác, may ô và quần đùi. Không cần nước, không cần xà bông. Nếu bỏ điện thoại trong túi quần đi chơi thì quần luôn luôn thơm và sạch. Mỗi gia đình chỉ được mua một cái.

16. Điện thoại bảo hiểm: Đội điện thoại lên đầu thì khỏi đội mũ. Nếu bị đụng xe, điện thoại vỡ còn đầu giữ nguyên. Nhưng nếu đang đi mà điện thoại hết pin, đầu sẽ bị nhức như búa bổ.

17. Điện thoại chùi mồm: Có màn hình mềm và mỏng như vải lau, ăn xong có thể chùi mồm. Có hai chế độ: ướt và khô. Khi ướt, nếu chùi quá lâu chủ nhân sẽ bị điện giật.

18. Điện thoại xốt cà: Mua cá về, rửa sạch cho vào nồi, bỏ điện thoại vô bấm nút thành cá xốt cà. Nếu bấm lâu quá thành cá kho. Nếu bấm cực lâu thành cá khô. Điều bất tiện là khi dùng điện thoại đó gọi cho ai, kẻ ấy ngửi thấy toàn mùi cá.

19. Điện thoại xà bông: Khi tắm, dùng điện thoại này xát lên người, toàn thân sẽ thơm phức như bôi sữa tắm. Nếu tắm nhiều quá, điện thoại sẽ hết pin.

20. Điện thoại ghen tỵ: Bỏ điện thoại này vào túi xách, hễ cứ gặp ai có điện thoại đắt tiền hơn sẽ khiến cho máy đối phương bị hư. Loại này có nhiều ý kiến đề nghị cấm bán!

Lê Hoàng

>> Điện thoại "lạ" của Samsung
>> Thêm hai điện thoại lõi tứ mới
>> Điện thoại cho người khiếm thị
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> Điện thoại thông minh 4 nhân
>> “Chết” vì điện thoại lạ
>> Gỡ lệnh cấm bán điện thoại Samsung Galaxy Nexus  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.