Tái sinh đôi gò bồng đảo với chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu đến từ Pháp

07/11/2012 08:00 GMT+7

Khi bản án tử hình mang tên “ung thư” đã được để lại sau lưng, niềm vui chưa tày gang thì bạn lại cảm thấy bất an khi đối diện với các bất thường ở đôi gò bồng đảo. Bạn căm ghét vết sẹo không thẩm mỹ nằm ở một vị trí quá lộ liễu? Sự biến dạng của vú khiến bạn không tự tin khi đối diện với mọi người và với bản thân mình?

Hết ung thư, hết cả tự tin vì khiếm khuyết ngực?

Tại Việt Nam, ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến hàng đầu ở nữ giới. Các phương pháp điều trị ung thư vú đang áp dụng hiện nay gồm: phẫu thuật bảo tồn vú và phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ vú. Dù áp dụng phương pháp nào, bệnh nhân vẫn phải chấp nhận cắt bỏ một phần vú dẫn đến trạng thái mặc cảm với khiếm khuyết ngực. 

Để khắc phục, một số bệnh nhân tìm đến các loại nội y phụ trợ. Dù giúp cải thiện được dáng vẻ bên ngoài trước mọi người, giải pháp đó vừa gây bất tiện trong sinh hoạt vừa không giúp giảm đi sự mặc cảm của bệnh nhân.

Tiến hành tái tạo vú sau phẫu thuật trở thành giải pháp triệt để và lâu dài cho các bệnh nhân này. Đây được xem là phương pháp điều trị tiếp nối sau phẫu thuật ung thư vú.

Tái tạo vú, khôi phục tự tin

Ngày nay, với trang thiết bị tiên tiến, kỹ thuật cao và sự hiểu biết nhiều hơn về giải phẫu học, việc giúp bệnh nhân khôi phục lại hình dáng, kích thước vú, núm vú hay tạo hình quầng vú với hình dáng đẹp, tự nhiên đã không còn là “nhiệm vụ bất khả thi”.

Đối với tái tạo vú, bệnh nhân có thể chọn phương pháp tái tạo vú bằng vật liệu độn nhân tạo (đặt túi ngực) hoặc với vật liệu độn lấy từ chính cơ thể bệnh nhân. Tất cả những túi độn nhân tạo hiện nay là các túi với vỏ bọc bằng silicon co giãn, bên trong chứa nước muối sinh lý hoặc silicon dạng gel. Túi độn bằng gel silicon cho cảm giác như vú thật nhưng cơ thể lại không thể hấp thụ chất silicon trong trường hợp bọc bị vỡ. Với túi độn bằng dung dịch nước muối sinh lý, nếu vỏ bọc bị vỡ thì cơ thể có thể hấp thụ được hoàn toàn dung dịch. Thế nhưng, nó lại có nguy cơ xì vỏ nhiều hơn so với túi độn silicon và việc đặt túi nước muối sinh lý dẫn đến nhiều khả năng xuất hiện nếp gấp hơn.

Việc tái tạo ngực bằng vật liệu độn lấy từ mô cơ thể của chính bệnh nhân là phương pháp tiên tiến với ưu điểm là có thể được tiến hành tại thời điểm diễn ra cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú. Tùy từng trường hợp và yêu cầu của bệnh nhân, bác sĩ có thể tiến hành tái tạo vú bằng mô đệm lấy từ vùng lưng hoặc phần bụng dưới. Phương pháp này đặc biệt được các bệnh nhân yêu thích vì có thể giúp giảm bớt phần mỡ và da thừa ở vùng bụng dưới.


Phẫu thuật tái tạo vú - giải pháp để bạn tìm lại sự tự tin - Ảnh: Shutterstock

Cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ với chuyên gia hàng đầu của Pháp

Phẫu thuật dù là với mục đích thẩm mỹ thì vẫn là một cuộc phẫu thuật do đó không thể loại bỏ hoàn toàn những khả năng xảy ra rủi ro. Phẫu thuật tái tạo vú lại là một phẫu thuật lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao và trang thiết bị chuyên sâu. Tuy nhiên, khi được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo chính quy, tay nghề cao, ở một cơ sở lớn, bạn sẽ hạn chế được tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Từ ngày 12 đến 30.11.2012, bác sĩ Elisabeth Hodin, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu nước Pháp sẽ lần đầu tiên đến thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân Việt Nam tại Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa FV, trực thuộc Bệnh viện FV, TPHCM.

Là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đa khoa, bác sĩ Elisabeth Hodin có hơn 40 năm kinh nghiệm trong phục vụ các đối tượng khách hàng đa dạng, từ phẫu thuật tạo hình đến tái tạo thẩm mỹ. Từng tham gia nhiều hội thảo, đặc biệt về ung thư và tái tạo ngực, bác sĩ Elisabeth Hodin rất chú trọng đến việc đề xuất các kỹ thuật phù hợp tùy trường hợp và nhu cầu của bệnh nhân (đặt túi ngực, ghép vạt da tự thân, tiêm mỡ tự thân). 

Bác sĩ Elisabeth Hodin sẽ chỉ ở Việt Nam trong hai tuần, từ 12 đến 30.11.2012. Để trở thành một trong những bệnh nhân đầu tiên của chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đến từ nước Pháp, bạn hãy liên hệ Viện Thẩm mỹ và Chống Lão hóa FV qua số điện thoại (08) 5411 3366 hoặc (08) 5411 3333, máy nhánh 7000 hoặc đặt hẹn trực tuyến tại: http://main.fvhospital.com/vi/request-an-appointment/appointment.

Thông tin thêm vể viện thẩm mỹ và chống lão hóa FV

Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa FV được điều hành bởi bác sĩ Vĩnh Lâm Viên. Tốt nghiệp chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ tại Hoa Kỳ và hiện là thành viên của Hàn lâm viện Phẫu thuật Hoa Kỳ (FACS), bác sĩ Vĩnh Lâm Viên là một người gốc Việt rất nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở cả châu u lẫn Hoa Kỳ.

Công tác tại Bệnh viện FV, bác sĩ Vĩnh Lâm Viên mang về rất nhiều kỹ thuật mới như tiêm Meso botox bằng máy điện tử cho độ chính xác cao. Bên cạnh các dịch vụ hiện có của bệnh viện, thời gian sắp tới, ông dự kiến tập trung phát triển các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, không cần phẫu thuật như ứng dụng botox, fillers trong việc làm tan mỡ, chống lão hóa… đặc biệt là điều trị tình trạng rạn da sau khi sinh.

Bảo Anh

>> Bệnh viện FV phẫu thuật tai thành công giúp bệnh nhân hồi phục thính lực
>> Bệnh viện FV (Pháp Việt) cho tôi niềm tin và hy vọng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.