Ứng dụng Apple Store được cải tiến tích hợp Siri

08/11/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Apple vừa cải tiến ứng dụng Apple Store chạy trên nền tảng iOS, với khả năng hỗ trợ điều khiển bằng trợ lý ảo thông minh Siri.

(TNO) Apple vừa cải tiến ứng dụng Apple Store chạy trên nền tảng iOS, với khả năng hỗ trợ điều khiển bằng trợ lý ảo thông minh Siri.

Theo TheVerge ngày 8.11, điều này có nghĩa là người dùng iOS có thể nhờ Siri kiểm tra giá bán các sản phẩm mới của Apple, đặt mua sản phẩm hoặc tìm phụ kiện cho các thiết bị Apple... bằng giọng nói.

Được biết, Apple Store là ứng dụng miễn phí mới nhất vừa được Apple phát hành cho người dùng iOS. Cái tên này có thể khiến nhầm lẫn với App Store nhưng đây là hai kho hàng trực tuyến hoàn toàn khác nhau của Apple.

Nếu App Store là nơi để người dùng iPhone, iPod Touch hay iPad mua game, ứng dụng thì Apple Store là nơi mà Apple bày bán tất cả các sản phẩm của họ bao gồm cả máy tính, máy nghe nhạc, điện thoại, các dịch vụ...

Ứng dụng Apple Store cũng cho phép người dùng truy cập, tìm sản phẩm, phụ kiện, so sánh... về thiết bị mà người dùng định mua từ kho hàng khổng lồ của Apple ngay trên iPhone/iPod Touch, thay vì phải truy cập từ máy tính kết nối internet.

Hiện tại, phiên bản mới nhất của Apple Store là bản 2.4 và đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng App Store.

Thành Luân

>> Apple Store đạt mốc 2 tỉ lượt tải
>> Apple tuyển trưởng nhóm Siri mới từ Amazon
>> Cha đẻ" Siri rời bỏ Apple
>> Trợ lý giọng nói" Siri bị tố xâm phạm bằng sáng chế
>> Siri đang học 3 ngôn ngữ mới
>> Siri “trổ tài” đánh đàn piano
>> Sắp chạy Siri trên Android?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.