5 thành viên gia đình chết trong garage

14/11/2012 18:18 GMT+7

(TNO) Cảnh sát bang Ohio (Mỹ) vừa phát hiện 5 thành viên cùng một gia đình nằm chết trong garage xe hơi và cho rằng là đây là vụ giết người tự sát, nảy sinh từ tranh chấp quyền nuôi con, theo tin tức trang Time đăng tải ngày 14.11.

Thi thể của Sandy Ford (56 tuổi), Andy Ford (32 tuổi), Paige Hayes (10 tuổi), Logan Hayes (7 tuổi), Madalyn Hayes (5 tuổi), được cảnh sát tìm thấy hôm 12.11 trong garage của gia đình này nằm ở khu vực phía tây thành phố Toledo.

Trước đó, sau khi khám phá ra một số giấy tờ khả nghi của gia đình mình, ông Randy, chồng của bà Sandy Ford, đã gọi điện nhờ cảnh sát kiểm tra. Sau đó, ông phát hiện cửa garage bị chốt từ bên trong.

Cảnh sát phá cửa garage, nhưng mọi việc đã quá trễ. Toàn bộ 5 người nói trên đã chết do ngạt khói xe. Ống bô khí thải của một chiếc xe tải phun thẳng vào trong cửa sổ xe Honda Civic mà 5 nạn nhân nói trên ngồi bên trong, cảnh sát cho hay.

Từ việc hai chiếc xe cùng đậu trong garage, và vị trí dường như đã được sắp xếp trước của hai chiếc xe này khiến cảnh sát tin rằng đây là một vụ giết người tự sát.

Nhà chức trách cho hay bà Sandy Ford nuôi cả ba đứa cháu nhỏ, gồm bé gái Paige Hayes, bé trai Logan Hayes, bé gái Madalyn Hayes, và con trai Andy.

Bà Ford giành được quyền nuôi ba đứa cháu từ tay cha mẹ chúng là Christopher và Mandy Hayes hồi năm 2009. Cặp đôi này đang cố giành lại quyền nuôi con với bà Ford và cảnh sát tin rằng đây chính là động cơ dẫn đến vụ việc thương tâm kể trên.

Một viên cảnh sát địa phương cho hay, anh không biết tình hình của cuộc chiến giành quyền nuôi con như thế nào, nhưng cảnh sát đã nhận được hai cuộc gọi khẩn cấp từ gia đình trên hồi tuần trước, gồm một cuộc gọi thông báo về bạo hành gia đình và cuộc gọi thứ hai có nội dung về việc trao đổi quyền nuôi con.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem nguyên nhân vì sau người cậu Andy lại bị kéo vào trong vụ án này.

Hoàng Uy

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.