Truy tìm người làm cho cô gái 16 tuổi mang thai

14/11/2012 03:45 GMT+7

Ngày 13.11, UBND TX.Thuận An (Bình Dương) tổ chức cuộc họp giải quyết vướng mắc liên quan đến vụ em H.T.L (16 tuổi, quê Nghệ An) mang thai và sinh con tại một nhà trọ ở P.Hòa Bình (TX.Thuận An).

Trung tá Võ Văn Hồng, Phó trưởng Công an TX.Thuận An, cho rằng L. chưa đủ 18 tuổi, suy nghĩ thiếu chín chắn, hành động dại dột. Cháu bé được cứu sống kịp thời nên hành vi của L. chưa gây hậu quả nghiêm trọng. Trung tá Hồng khẳng định sẽ truy tìm tung tích người đã quan hệ với L. dẫn đến có thai để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, làm việc với cơ quan chức năng, L. thừa nhận gần 1 năm trước có quan hệ với bạn trai (thời điểm L. chưa đủ 16 tuổi - PV) dẫn đến mang thai. Sau đó, L. vào Bình Dương mượn giấy tờ của người quen đi làm công nhân. Trưa 30.10, L. sinh con trong nhà trọ, rồi đem bỏ trong thùng rác. Đến tối, chủ nhà trọ phát hiện cháu bé nên đưa đi cấp cứu. Sau đó L. làm đơn xin được nhận lại cháu bé để nuôi dưỡng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng lúng túng trong việc xác minh thân nhân của cháu bé (chưa khẳng định L. là mẹ ruột của cháu bé), nên UBND TX.Thuận An phải tổ chức cuộc họp để giải quyết.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.