Trang phục cơ bản nên có

17/11/2012 03:10 GMT+7

Sắm quần áo theo mùa là sở thích của rất nhiều người, nhưng đôi khi họ lại tần ngần trước tủ quần áo chật cứng.

Chỉ với những trang phục must have, chuyên viên phục trang của nhiều tạp chí thời trang Nathalie Frachon có thể biến bạn thành những người sành điệu mà không cần tốn quá nhiều tiền hay thời gian, mà vẫn là người có gu ăn mặc. Theo cô thì trang phục căn bản là trang phục có thể theo chúng ta suốt những mùa trong năm: vượt thời gian, không đề mốt, luôn luôn thích nghi và chất lượng cao, giá thành hơi đắt để có tính bền và được chọn với các tông màu trung tính (đen, xám, be, nâu) hoặc màu chúng ta ưa thích.

 Trang phục cơ bản nên có

Ảnh: shutterstock

Để tận dụng những trang phục căn bản và làm cho chúng trở nên hợp thời thì bạn có thể kết hợp với những mẫu hot của mùa. Thí dụ: đầm đen với legging, quần jean thô với sơ mi di gan... Hãy kèm theo các phụ trang như dây nịt, khăn choàng, nữ trang, giày, túi xách. Bạn thấy rõ không phải trang phục căn bản làm nên style mà là những thứ bạn phối theo (thắt thêm dây nịt cho vest, hãy cài thêm cho áo những món nữ trang theo khuynh hướng của từng mùa...).

Có 5 trang phục mà gần như tất cả các bạn gái đều sở hữu: đầm đen ngắn hoặc dài, phù hợp với vóc dáng cơ thể và style cá nhân, quần jean thô, một áo vest có đề cúp và với chất liệu tốt như len, da, nhung... áo khoác nhẹ cổ tròn hoặc chữ V sâu và sơ mi trắng. 

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.