"Hạnh ngộ đêm Hà Nội"

19/11/2012 03:05 GMT+7

Hạnh ngộ đêm Hà Nội - đêm giao thoa của những cảm xúc, những phong vị của hai miền Bắc - Nam, đã diễn ra tối 17.11 trong khuôn viên Trường quốc tế Wellspring, Q.Long Biên, Hà Nội.

Một Hồng Nhung tinh tế và sâu lắng (Hạ trắng, Một ngày mới). Một Thanh Lam nồng nàn và mãnh liệt (Em tôi, Nỗi nhớ mùa đông). Một Tùng Dương cảm xúc và cá tính (Cỏ và mưa, Chảy đi sông ơi). Một Đức Tuấn sang trọng và da diết (Tự tình mùa xuân, Chuyện về một tình yêu, Mong anh về).

Bốn cá tính âm nhạc tạo ra những miền cảm xúc thật lạ, thật khác. Và khi kết hợp cùng nhau, họ mang đến những mới mẻ bất ngờ: Đức Tuấn và Hồng Nhung song ca Ngẫu nhiên (Trịnh Công Sơn), Tùng Dương và Hồng Nhung với Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ), hay Tùng Dương và Thanh Lam với Không còn mùa thu (Việt Anh).

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ba giọng hát Hà Nội vừa đoạt giải tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012 tại TP.HCM: Lưu Hiền Trinh, Tuấn Hòa và Lê Quang Huy. Chương trình còn có sự tham gia của ban nhạc Anh Em, Đoàn Khoa đạo diễn, Tập đoàn SSG đầu tư dàn dựng.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.