Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?

18/11/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Sau khi rộ lên tin đồn chia tay, mới đây, chàng ca sĩ Justin Bieber bị cánh săn ảnh bắt gặp đứng trước cổng nhà Selena Gomez nhưng lại không được nàng cho vào nhà.

Theo TMZ, cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đang cố gắng hòa giải nhưng dường như tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

Cả hai bị bắt gặp ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Yamato ở Encino, California (Mỹ) vào hôm 16.11 nhưng chỉ khoảng 10 phút sau đã rời khỏi đây với vẻ mặt khá khó chịu. Sau đó Selana Gomez lái xe về nhà mình. Justin Bieber cũng lái xe theo sau.


Justin Bieber và Selena Gomez bị bắt gặp bước ra khỏi nhà hàng chỉ sau chưa đầy 10 phút - Ảnh: FamerFlynet

Tuy nhiên, khi về đến nhà, Selena Gomez đã không mở cửa cho Justin Bieber. Cánh săn ảnh đã nhanh chóng chụp được khoảnh khắc chàng ca sĩ teen này đứng trước cổng nhà Selena Gomez nhưng không vào được, sau đó anh đã lái xe đi.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị bắt gặp đi cùng nhau sau tin đồn chia tay. Trước đó một ngày, cánh săn ảnh đã phát hiện Justin Bieber và Selena Gomez lần lượt đi vào khách sạn Four Seasons tại hai thời điểm khác nhau.

Justin Bieber và Selena Gomez được cho là đã chia tay nhau vì lịch làm việc dày đặc. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng nguyên nhân thật sự chính là sự xuất hiện của "kẻ thứ ba" - người mẫu teen Barbara Palvin.

Trước đóm Justin Bieber bị bắt gặp xuất hiện tại sân khấu Broadway cùng với Barbara Palvin. Cả hai còn có mặt cùng nhau trong buổi diễn thời trang của hãng đồ lót Victoria’s Secret.

Ngay sau đó, Selena Gomez đã đăng bức ảnh Justin Bieber và Barbara Palvin thân thiết trong hậu trường nhưng không bình luận gì cả mà chỉ để dấu chấm lửng.

Ngát Ngọc

>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay
>> Justin Bieber sợ thông tin cá nhân bị rò rỉ
>> Justin Bieber khóc thương “cô vợ 6 tuổi” qua đời vì ung thư
>> Justin Bieber - “sao” trẻ thành công nhất
>> Justin Bieber muốn “lột xác”
>> Justin Bieber có đối thủ tại Anh
>> Justin Bieber muốn đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube
>> Justin Bieber bị "bà mẹ hai con" mắng
>> Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.