Xu hướng công nghệ cao trong thiết kế và xây dựng công trình

20/11/2012 13:00 GMT+7

Sự phát triển tiến bộ vượt bậc của khoa học đã mang lại nhiều công nghệ mới, tạo ra rất nhiều sản phẩm tốt hơn phục vụ cho cuộc sống con người.

Trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, những công nghệ tiên tiến đã thay thế công nghệ truyền thống lạc hậu để bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Đi theo khuynh hướng này, Công ty sơn TOA Việt Nam thuộc tập đoàn  sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Thành tựu gần đây nhất là cho ra đời dòng sản phẩm Ultra với nhiều tính năng nổi bật.

Tăng lợi ích cho người tiêu dùng

Ba sản phẩm Ultra bao gồm sơn ngoại thất Supershield, TOA 7 in 1, và sơn nội thất Supershield Duraclean. Để nghiên cứu và ứng dụng ra được dòng sản phẩm tiên tiến cho lĩnh vực sơn, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của TOA đã phối hợp với một số các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Mỹ và trên thế giới. Đây là một bước đi đột phá và tiến xa trong mọi lĩnh vực về khoa học và công nghệ khi tạo ra một sản phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, bền vững về mặt thời gian, giá thành hợp lý, từ đó tăng thêm lợi ích cho người tiêu dùng. Sự xuất hiện của dòng Ultra cũng góp phần xây dựng một đất nước giàu đẹp thật sự đúng nghĩa của thời đại công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, mang lại vẻ đẹp đồng bộ cho các công trình, đảm bảo vẻ mỹ quan đô thị.

Công nghệ cao, hiệu quả tốt

Hội nhập quốc tế khiến cho môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt và đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết để thành công. Ý thức rõ điều này, TOA đã đầu tư cho công nghệ một cách quyết liệt. Nhờ đổi mới công nghệ, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm được nâng lên rõ rệt, TOA ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm từ đó duy trì và mở rộng thị phần của sản phẩm.

Ngoài ra, nhờ đổi mới công nghệ, TOA liên tục tạo ra những sản phẩm tiên tiến hơn, chất lượng sản phẩm nâng cao hơn, chi phí sản xuất giảm, hạ được giá thành sản phẩm, ưu thế cạnh tranh trên thị trường ngày càng tốt hơn.

 
Dòng sản phẩm Ultra siêu cao cấp từ TOA - Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

 
Sơn Ultra bảo vệ toàn diện ngôi nhà của bạn - Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Một số công nghệ đóng vai trò cơ bản và tiêu biểu đang được TOA ứng dụng để cho ra đời dòng Ultra bao gồm:

Self-Cleaning Technology - Công nghệ "Tự làm sạch" được áp dụng trong sơn Supershield với khả năng tự làm sạch, chống rong rêu và nấm mốc cho màng sơn. Những hạt nhựa sử dụng trong sơn Supershield có cấu trúc phân tử kép với lớp trong mềm, để những phân tử sắp xếp dễ dàng và lớp ngoài cứng để bụi không thể bám được, khi nước mưa xuống, những hạt nước lan tỏa và cuốn bụi bẩn đi. Ngoài ra, với 3 lớp Titanium kết hợp tạo thành bề mặt vững chắc, có thể bảo vệ bề mặt sơn khỏi tác động khắc nghiệt của khí hậu. 

Riêng công nghệ Microban kháng khuẩn đã được Tập đoàn sơn TOA độc quyền khai thác và ứng dụng công nghệ từ Công ty Microban của Mỹ vốn là một công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực ngăn ngừa và bảo vệ vi khuẩn, nấm mốc. Công nghệ này có tác dụng kháng khuẩn hoàn hảo trong suốt tuổi thọ của sơn. Ngoài ra công nghệ Microban còn được kết hợp với Hygienic Formula (Công thức vệ sinh) trong dòng sơn trang trí nội thất Duraclean, mang lại khả năng chùi rửa được hầu hết các loại vết bẩn.

Bên cạnh đó, sản phẩm TOA 7 in 1 với khả năng co giãn đến 300%, giúp che phủ hiệu quả các vết nứt bề mặt, chống thấm tốt, chống sự bào mòn bê tông và chống rỉ cho cấu trúc cốt thép. Vì vậy, TOA 7 in 1 đã trở thành trợ thủ đắc lực cho những công trình thuộc khu đất yếu dễ sụt lún, gây rạn nứt mặt tường.

Với độ bền của sơn lên đến hơn 10 năm đã được kiểm chứng tại các công trình lớn ở Thái Lan, TOA trở thành nhà sản xuất sơn đầu tiên bảo vệ độ bền 10 năm cho công trình. Đặc biệt là khi tung ra dòng sản phẩm Ultra siêu cao cấp lần này, TOA đã mang lại những lựa chọn tối ưu nhất cho thị trường sơn Việt Nam, vừa đảm bảo tiêu chuẩn về vẻ đẹp và chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí sơn sửa và bảo vệ môi trường.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.