Chung kết "Người mẫu ngôi sao tương lai"

27/11/2012 03:00 GMT+7

38 thí sinh lọt vào vòng bán kết đến từ khắp các tỉnh thành cả nước sau một tuần luyện tập đã bước vào đêm tranh tài tối ngày 25.11 vừa qua tại Princess Resort - Bình Dương.

Sau phần trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, từ 38 cô gái, ban giám khảo đã chọn ra 20 gương mặt vào vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 2.12 tại Diamond Bay - Nha Trang (Khánh Hòa). Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ trên kênh VTV9 Đài truyền hình VN do Công ty CP giải trí Mega tổ chức.

Sau đêm bán kết, hôm qua 26.11, các thí sinh đã có mặt tại Nha Trang để tham gia ngôi nhà chung dưới sự hướng dẫn của 2 huấn luyện viên - người mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh. Trước khi bước vào đêm chung kết, 20 người mẫu tương lai sẽ được huấn luyện kỹ năng trình diễn catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, đặc biệt là tiết mục đồng mở màn cho đêm thi cuối cùng 2.12.

Vào ngày 30.11, các thí sinh sẽ bước vào phần thi phụ trình diễn bikini, dạ hội, áo dài để ban giám khảo chọn ra các giải phụ: Áo tắm, Áo dài, Dạ hội, Hình thể đẹp nhất... Trong ngày 1.12, tất cả thí sinh sẽ trải qua 5 phút trả lời ứng xử trước ban giám khảo (để mặt mộc, tự nhiên). Dù không phải là phần thi chính thức nhưng đối với các cuộc thi nhan sắc, buổi gặp gỡ, trao đổi cùng ban giám khảo quyết định đến 50% kết quả cuộc thi, và top 10 sẽ lộ diện sau phần phỏng vấn này.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ (phụ trách đêm chung kết): “Các phần thi của thí sinh trong đêm 2.12 gồm tiết mục mở màn với trang phục áo dài, sau đó sẽ là phần trình diễn bikini, rồi catwalk... Sau các phần thi này, ban giám khảo sẽ công bố top 10. Các cô gái trong top 10 sẽ trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra top 5. Top 5 trải qua phần thi ứng xử để chọn ra giải nhất, nhì, ba”. 3 giải quan trọng nhất sẽ nhận tiền thưởng 250 triệu, 150 triệu và 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng.

Được biết, ca sĩ Ý Lan sẽ có mặt biểu diễn trong đêm chung kết với 2 bài hát Nha Trang ngày về, Tuổi 13. Ngoài ra còn có ca sĩ Thu Minh, diễn viên - ca sĩ Quý Bình cùng 2 thí sinh Giọng hát Việt Thiều Bảo Trang và Phan Ngọc Luân. MC của buổi diễn là Bình Minh và Thu Hằng.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.