HLV Philippines bị cấm chỉ đạo trận gặp Việt Nam

26/11/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Philippines Michael Weiss đã bị ban tổ chức giải AFF Cup 2012 cấm chỉ đạo trong trận gặp tuyển Việt Nam vào lúc 17 giờ 30 ngày 27.11.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Philippines Michael Weiss đã bị ban tổ chức giải AFF Cup 2012 cấm chỉ đạo trong khu vực kỹ thuật trong trận Philippines gặp tuyển Việt Nam vào lúc 17 giờ 30 ngày 27.11.

>> AFF Cup ngày càng mất giá
>> Việt Nam hòa 1-1 với Myanmar trong trận mở màn AFF Cup 2012
>> 8 ngôi sao được kỳ vọng ở AFF Cup 2012

 
HLV Michael Weiss (áo trắng) bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Thái Lan ngày 24.11

Quyết định này được đại diện AFF Cup công bố trong buổi họp báo vừa diễn ra vào sáng nay (26.11). Sở dĩ ông Michael Weiss bị cấm chỉ đạo do có hành động ném bóng vào người cầu thủ Kitpongsri (Thái Lan) trong trận đấu diễn ra cách đây 2 ngày.

Ngay khi có quyết định này vị HLV người Đức đang dẫn dắt Philippines đã phản ứng dữ dội. Ông cho rằng do quá nôn nóng vì gần hết thời gian nên ông chỉ quăng bóng ra sân, bóng vô tình trúng người Kitpongsri chứ ông không hề cố ý. Ông Weiss cho rằng quyết định này quá bất công đối với ông và đội tuyển Philippines.

Do các cầu thủ nhập tịch Philippines chỉ vừa hòa nhập với đội trước 2 ngày giải diễn ra, nên vắng HLV Weiss ở băng ghế huấn luyện là thiệt thòi rất lớn với Philippines. Ngược lại quyết định này là một thuận lợi rất lớn đối với tuyển Việt Nam.

Tin, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa 
(từ Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.