Dương Triệu Vũ diễn miễn phí cho sinh viên, công nhân

27/11/2012 03:48 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ thực hiện chuyến lưu diễn miễn phí dành cho sinh viên và công nhân tại ba địa điểm trong TP.HCM bắt đầu từ 27.11 đến trung tuần tháng 12.2012.

(TNO) Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ thực hiện chuyến lưu diễn miễn phí dành cho sinh viên và công nhân tại ba địa điểm trong TP.HCM bắt đầu từ 27.11 đến trung tuần tháng 12.2012.

Sau liveshow Kể từ đêm đó (vào tháng 10.2012), Dương Triệu Vũ cho biết anh đã ấp ủ ý tưởng thực hiện một chuyến lưu diễn miễn phí dành cho sinh viên, công nhân.

Nói là làm, anh đã hiện thực hóa mong muốn của mình bằng chuyến lưu diễn mang tên Dương Triệu Vũ - Yêu Mãi Yêu. Chuyến lưu diễn miễn phí này sẽ diễn ra tại khu công ngiệp Pouchen vào tối nay 27.11, tại ký túc xá Đại học Bách khoa TP.HCM vào ngày 10.12 và tại Nhà văn hóa Thanh niên vào trung tuần tháng 12.2012.

 
Dương Triệu Vũ và Văn Mai Hương trong liveshow Kể từ đêm đó - Ảnh: BTC cung cấp

Đồng hành cùng Dương Triệu Vũ là ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng và Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương cùng vũ đoàn ABC, ABC Kid. Trong chương trình, Dương Triệu Vũ sẽ trình diễn những ca khúc trong liveshow Kể từ đêm đó của mình.

Nam ca sĩ này tiết lộ anh và hai khách mời đặc biệt còn chuẩn bị rất nhiều tiết mục phù hợp với không gian tươi trẻ, sôi động để chuyến lưu diễn này là một kỷ niệm đẹp trong mỗi khán giả.

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn chuẩn bị 15.000 DVD The best video collection of DTV gồm những MV đã được thực hiện rất công phu để tặng khán giả có mặt trong từng địa điểm diễn.

Thiên Hương - Nguyên Vân

>> Thót tim với... liveshow Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.