Skype nâng cấp phiên bản trên iOS

29/11/2012 14:39 GMT+7

(TNO) Phiên bản mới nhất của ứng dụng thoại kèm hình ảnh Skype dành cho nền tảng iOS đã được bổ sung khả năng đăng nhập với tài khoản người dùng Microsoft.

(TNO) Phiên bản mới nhất của ứng dụng thoại kèm hình ảnh Skype dành cho nền tảng iOS đã được bổ sung khả năng đăng nhập với tài khoản người dùng Microsoft, theo tin tức của SlashGear ngày 28.11.

Trước đó, Microsoft cũng đã phát hành bản nâng cấp ứng dụng Skype dành riêng cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android với tính năng đăng nhập bằng tài khoản Microsoft.

Skype; iOS; Android; Windows Phone 8; Apple; thoại VoIP
Giao diện của ứng dụng Skype dành cho nền tảng iOS - Ảnh: iTunes 

Với ứng dụng Skype cho nền tảng iOS mới, người dùng bên cạnh việc đăng nhập bằng tài khoản của dịch vụ Skype như thông thường thì còn có thể sử dụng các tài khoản dịch vụ trực tuyến khác của Microsoft như Hotmail, Messenger và Outlook.com.

Đặc biệt, người dùng có thể "trộn" các tài khoản người dùng này lại với nhau để có thể thoải mái "tán dóc" với bạn bè dù họ đang sử dụng bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào của Microsoft.

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Skype dành cho nền tảng iOS mới nhất cũng sẽ hỗ trợ màn hình "siêu nét" Retina trên vài dòng sản phẩm của Apple.

An Huy

>> Skype cập nhật phiên bản mới trên Android
>> Trình làng bản Skype chạy trên Windows Phone 8
>> Skype phiên bản mới cho Mac OS X và Windows
>> Skype "lột xác" cùng Windows 8
>> Skype nâng cấp phiên bản dành cho iOS
>> Microsoft sắp đưa Skype lên Xbox
>> Skype chính thức "nói chuyện" trên PSVita
>> Chat Skype trực tiếp trên web

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.