Ép người yêu quan hệ rồi đổ thuốc trừ sâu vào mồm

03/12/2012 17:48 GMT+7

(TNO) Bị từ chối tình yêu, Vũ Văn Đông (19 tuổi, ở thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, H.Sóc Sơn) đã mua thuốc trừ sâu rồi đưa cho H. (16 tuổi) để ép uống.

(TNO) Chiều 3.12, Công an H.Sóc Sơn (TP.Hà Nội) cho biết công an đang tạm giữ Vũ Văn Đông (19 tuổi, ở thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, H.Sóc Sơn) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, trước đó N.T.H (16 tuổi, ở H.Sóc Sơn) - học sinh, có quan hệ yêu đương với Đông. Nhưng tới đầu tháng 8.2012, H. đã chủ động chia tay.

Bị khước từ tình yêu và nghi ngờ H. có người yêu mới nên Đông liên tục tìm gặp H., nhưng đều bị tránh mặt không gặp. Tới trưa 30.11, Đông đã mua một lọ thuốc trừ sâu cất ở trong người rồi theo đến trường để tìm H..

14 giờ cùng ngày, khi thấy H. tan học, Đông đã tiến tới rồi ép chị này lên xe máy và đưa đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh (H.Sóc Sơn) để thực hiện hành vi giao cấu. Thực hiện xong hành vi này, Đông lấy lọ thuốc trừ sâu ra rồi yêu cầu cả hai cùng uống để tự tử.

Do quá hoảng sợ, H. định bỏ chạy thì Đông kéo lại rồi đổ thuốc trừ sâu vào miệng làm H. bất tỉnh. Thấy vậy, Đông đưa H. đến bệnh viện để cấp cứu, rồi bỏ trốn.

Hiện H. đã qua cơn nguy hiểm và đang được điều trị tại bệnh viện.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.