Hàng "đỉnh" HTC có phiên bản quốc tế

07/12/2012 15:42 GMT+7

(TNO) Hãng HTC ngày 6.12 công bố phiên bản quốc tế (chạy mạng GSM) của mẫu điện thoại thông minh J Butterfly với màn hình Full HD vốn được phát hành tại Nhật Bản cách đây hai tháng.

(TNO) Hãng HTC ngày 6.12 công bố phiên bản quốc tế (chạy mạng GSM) của mẫu điện thoại thông minh J Butterfly vốn được phát hành tại Nhật Bản cách đây hai tháng.

Theo GSMArena, tên gọi chính thức của sản phẩm mới này là HTC Butterfly.

Hồi giữa tháng 11.2012, từng xuất hiện hàng loạt hình ảnh được cho là phiên bản quốc tế của mẫu điện thoại "khủng" DROID DNA với bộ xử lý lõi tứ cùng màn hình Full HD.

Khi đó, GSMArena dẫn lại một nguồn tin cho biết, mẫu điện thoại thông minh mới của HTC sẽ có tên gọi chính thức là Deluxe DLX.

 HTC; Butterfly; Full HD; smartphone
Điện thoại Butterfly với màn hình Full HD và bộ xử lý lõi tứ được tin là sẽ giúp HTC "sung" hơn trên thị trường trong thời gian tới - Ảnh: HTC

So với người anh em J Butterfly tại Nhật hay DROID DNA tại Mỹ, mẫu điện thoại mới của hãng điện tử Đài Loan gần như không có sự khác biệt, ngoại trừ việc sản phẩm này được thiết kế để "lên sóng" trên các mạng viễn thông sử dụng công nghệ GSM trên toàn cầu.

Về cơ bản, điện thoại HTC Butterfly sở hữu màn hình 5 inch (độ phân giải Full HD 1.920x1.080 pixel) với kính bảo vệ Gorilla Glass 2, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro với bốn nhân xử lý Krait 1,5 GHz và nhân đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Máy còn trang bị máy ảnh chính 8 megapixel, hỗ trợ quay video chuẩn 1080p, tích hợp kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, NFC và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

An Huy

>> Lenovo phát triển điện thoại màn hình Full HD
>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại HTC Deluxe DLX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.