Thần tượng Âm nhạc "đột kích" Đại học Duy Tân

19/12/2012 05:50 GMT+7

Sáng 16.12.2012, Lễ công bố và trao giải cuộc thi “Nét đẹp Học sinh - Sinh viên qua Ống kính 2012” và “Duy Tân qua Trang viết” đã diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng. Chương trình do Trung tâm Truyền thông Đại học Duy Tân phối hợp với MTV Việt Nam tổ chức.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi và đầy sự bất ngờ. Bất ngờ bởi lần đầu tiên một chương trình MTV dành riêng cho sinh viên Duy Tân đã được tổ chức và diễn ra tại sân khấu lớn nhất nhì của TP.Đà Nẵng; bất ngờ bởi lượng khán giả lên đến hơn 3.000 thành viên; bất ngờ bởi gương mặt đăng quang giải ảnh là thí sinh nhỏ tuổi nhất; và đặc biệt bất ngờ hơn cả là sự “đột kích” của những thần tượng âm nhạc đã và đang được các bạn trẻ cả nước yêu mến.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ do chính các thí sinh dự thi dàn dựng và biểu diễn. Các nam thanh nữ tú đồng xuất hiện trên sân khấu. Mỗi người một vẻ đẹp khác nhau khiến cho phần công bố giải thưởng càng thêm phần hồi hộp.

Đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Duy Tân, PGS-TS Nguyễn Ngọc Minh - Phó Hiệu trưởng đã có bài phát biểu tổng kết và đánh giá cuộc thi.

Theo PGS Minh cuộc thi lần này đã được tổ chức khá thành công và và có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng học sinh - sinh viên Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận. Đây là một sân chơi đầy thách thức và thú vị. Một sân chơi lớn không chỉ cho sinh viên Duy Tân mà còn cho cả các bạn học sinh, sinh viên khắp dải miền Trung.

"Hôm nay, chúng ta hội tụ nơi đây để tôn vinh những cây bút xuất sắc nhất, những gương mặt xinh đẹp nhất. Trong một cuộc thi, luôn có kẻ thắng, người thua nhưng các em đang ở đây đều là những người chiến thắng. Chiến thắng bởi lòng tự hào về mái trường chúng ta đang theo học. Chiến thắng bởi cùng nhau tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta”, PGS Nguyễn Ngọc Minh nhấn mạnh.

Thần tượng m nhạc đột kích Đại học Duy Tân 1
TS Lê Nguyên Bảo - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân trao giải cho các thí sinh đạt giải

Sau tổng kết của PGS Nguyễn Ngọc Minh, BTC đã tiến hành công bố và trao giải cho các thí sinh thắng cuộc. Ở phần thi ảnh, sau khi công bố 15 giải phụ BTC bắt đầu chiếu đề cử cho các giải Nhất, Nhì và Ba. Với gương mặt ngây thơ nổi bật trên nền cổng cổ kính sau Thư viện Tổng hợp Đà Nẵng, Album ảnh của Gia Mẫn - một nữ sinh lớp 8 học trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã vượt qua nhiều album sáng giá của các anh chị cấp ba và đại học để đăng quang giải Nhất cuộc thi năm nay.

Album “Xưa và nay” của Nguyễn Thị Bích Trâm, cô gái đến từ phố núi Pleiku và hiện đang là sinh viên Trường Đại học Duy Tân giành giải Nhì. Hai album ảnh khác của Nguyễn Thị Quỳnh Như đến từ Trường THPT Phan Chu Trinh (Đà Nẵng) và Võ Thị Tính - Trường THCS Nguyễn Bá Phát (Đà Nẵng) đồng giải Ba. Có thể thấy so với cuộc thi lần trước, “Nét đẹp Học sinh - Sinh viên qua Ống kính” lần này đã vinh danh vẻ đẹp hồn nhiên khi 2 trong 3 giải cao nhất của cuộc thi đã thuộc về các nữ sinh cấp 2 là Gia Mẫn và Võ Thị Tính.

Ở phần thi “Duy Tân qua Trang viết”, bài viết “Mùa yêu thương” của Hà Thị Kim Oanh - K15 KDN3 đã giành được giải Nhất. Hai giải Nhì thuộc về bài viết “Tôi đến Duy Tân” của Nghiêm Thị Huyền - K18YDH3 và “Duy Tân trong con” của Nguyễn Thị Thùy Linh - K15KKT6. Ba giải Ba thuộc về “Tự hào hai tiếng Duy Tân” của Nguyễn Thanh Thanh, “Tự hào là sinh viên Duy Tân” của Đặng Thị Trâm và bài viết “Thầy” của Huỳnh Thị Thiên Hương.

Chưa hết bất ngờ với những giải thưởng được công bố, các khán giả tham dự chương trình còn bất ngờ hơn khi từ phía cánh gà, giọng hát quen thuộc của Thần tượng m nhạc năm 2010 vang lên và Uyên Linh từ từ tiến ra sân khấu. Sự xuất hiện của Uyên Linh ngay trong Lễ Trao giải của Đại học Duy Tân thật sự là một bất ngờ lớn với hầu hết các khán giả. Đồng thời đây cũng chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn thể sinh viên Duy Tân trong cuộc thi “Thần tượng Đột kích” do MTV Việt Nam tổ chức, sau khi số lượng phiếu bầu qua mạng cho Đại học Duy Tân đã về Nhất, dẫn trước các trường khác như Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Phương Đông...

Thần tượng m nhạc đột kích Đại học Duy Tân 2
Bộ tứ Idol: Uyên Linh, Phương Anh, Trà My, Lân Nhã "đột kích" Đại học Duy Tân

Sự xuất hiện của Uyên Linh cùng với các ca sĩ Idol khác như Phương Anh, Trà My, Lân Nhã đã kéo sinh viên về sát khu vực sân khấu để cùng trải nghiệm một không gian âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt. Một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cho sinh viên Duy Tân. Chưa bao giờ các thần tượng lại gần gũi sinh viên đến thế. Những ca khúc một thời đình đám, những trò chơi vui nhộn, những câu hỏi giao lưu đầy thú vị và cả những cặp song ca sinh viên - ca sĩ đã mang lại sự thăng hoa với nhiều cung bậc cảm xúc.

Buổi lễ trao giải đã trở thành một chương trình văn nghệ đặc sắc. Sinh viên Duy Tân không còn là những khán giả mà họ chính là người tham dự cuộc chơi, sân chơi âm nhạc với chính các thần tượng của mình.

Chương trình kết thúc với bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa” do các ca sĩ Idol và toàn thể sinh viên Duy Tân cùng đồng ca. Khép lại chương trình cũng chính là khép lại một buổi sáng Chủ Nhật đầy ý nghĩa. Đây chính là điều Đại học Duy Tân mong muốn mang đến cho sinh viên trường sau những giờ học căng thẳng, đồng thời đây cũng là món quà Đại học Duy Tân và MTV Việt Nam dành cho các bạn sinh viên nhân mùa Giáng sinh năm nay.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.