Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Người đẹp nào sẽ đăng quang?

19/12/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Trước thềm đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 61 năm 2012 (diễn ra vào lúc 8 giờ sáng 20.12, giờ VN), các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đưa ra rất nhiều dự đoán cho ngôi vị cao nhất.

Dự đoán Top 16 lọt vào đêm chung kết

Cho tới thời điểm này, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 (HHHV) vẫn chưa công bố kết quả chính thức của các phần thi trong vòng bán kết vừa diễn ra vào ngày 14.12.

Trong khi đó, theo đánh giá của nhiều chuyên gia sắc đẹp, chất lượng của 89 thí sinh tham dự HHHV 2012 khá đồng đều, không xuất hiện nhan sắc hay tài năng nào mang tính nổi trội.

Bởi vậy, rất khó đoán chính xác được người đẹp nào sẽ đăng quang, mà chỉ có thể dự đoán những thí sinh có ưu thế vượt trội hơn, có nhiều khả năng sẽ lọt vào đêm chung kết.

Cuối tuần trước, chuyên trang Missosology đã công bố kết quả bầu chọn Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong từng phần thi như áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc và trả lời phỏng vấn.

Bộ ảnh Giáng sinh được các thí sinh HHHV 2012 thực hiện ngay trước đêm chung kết

Bộ ảnh Giáng sinh được các thí sinh HHHV 2012 thực hiện ngay trước đêm chung kết - Ảnh: Reuters

Hôm 18.12, chuyên trang Global Beauties cũng đưa ra bảng xếp hạng những thí sinh xuất sắc nhất trong các phần thi phụ nói trên, dựa theo đánh giá của đội ngũ chuyên gia sắc đẹp có uy tín.

Tổng hợp các bảng xếp hạng của MissosologyGlobal Beauties có thể thấy năm người đẹp nổi bật nhất, gần như lọt vào tất cả hạng mục bầu chọn là Puerto Rico, Nam Phi, Georgia, Philippines và Venezula.

So với các người đẹp đến từ các nước Đông Nam Á, đại diện của Philippines - Janine Mari Tugonon tỏ ra khá nổi trội. Người đẹp 23 tuổi này còn được Global Beauties bầu chọn là Người đẹp có gương mặt châu Á đẹp nhất.

Jaine Mari Tugonon - đại diện của Phillipines tham dự HHHV 2012
Jaine Mari Tugonon - đại diện của Phillipines tham dự HHHV 2012 - Ảnh: Global Beauties

Đến hôm nay 19.12, chuyên trang sắc đẹp Pegeantextra cũng vừa công bố danh sách dự đoán các thí sinh sẽ lọt vào Top 16 trong đêm chung kết, cụ thể là người đẹp đến từ Puerto Rico, Mỹ, Croatia, Georgia, Paraguay, Bolivia, Nam Phi, Hà Lan, Úc, Mexico, Cộng hòa Séc, Sri Lanka, Thái Lan, Venezuela, Phillippines và Mexio.

Pegeantextra đồng thời cũng đưa ra dự đoán Top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi trả lời câu hỏi cuối cùng là Paraguay, Úc, Puerto Rico, Nam Phi và nước chủ nhà Mỹ.

Đặc biệt, trang Pegeantextra thậm chí còn dự đoán người đẹp Nam Phi - Melinda Bam sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 

Đại diện của Nam Phi - Melinda Bam được dự đoán sẽ đăng quang vương miện HHHV 2012
Người đẹp Nam Phi Melinda Bam được dự đoán sẽ đăng quang vương miện HHHV 2012 - Ảnh: Missosology

Người đẹp 23 tuổi đến từ Nam Phi được đánh giá tỏa sáng về mọi mặt. Ngoài việc sở hữu một gương mặt khả ái, thân hình hoàn hảo, Melinda Bam còn có phong thái tự tin, khả năng ứng xử lưu loát và rất biết cách tạo dáng trước ống kính cũng như biểu diễn trên sàn catwalk.

Trước đó, Melinda Bam từng được các chuyên gia thuộc Missosology lựa chọn lọt vào Top các ứng viên sáng giá nhất, với số điểm rất cao là 9,6/10.

Bao nhiêu cơ hội cho Diễm Hương?

Trước khi cuộc thi HHHV 2012 chính thức khởi tranh, đại diện của Việt Nam - Diễm Hương đã được Global Beauties đánh giá cao và bầu chọn là một trong 16 gương mặt nổi bật nhất.

Thời điểm đó, chuyên trang Missosology cũng dự đoán Diễm Hương sẽ lọt vào vị trí thứ 13 trong Top 16 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay.

Diễm Hương đã từng được Global Beauties bầu chọn là một trong 16 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi HHHV 2012
Diễm Hương đã từng được Global Beauties bầu chọn là một trong 16 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi HHHV 2012 - Ảnh: Global Beauties

Trước khi lên đường tới Las Vegas (Mỹ) “ganh đua” nhan sắc với các thí sinh đến từ 88 quốc gia, vùng lãnh thổ khác, Diễm Hương cũng đã có khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cả về phong thái, trang phục và vốn tiếng Anh.

Tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi HHHV 2012, Diễm Hương đã thể hiện được sự tự tin, thân thiện, đặc biệt gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và má lúm đồng tiền duyên dáng.

Trong phần phỏng vấn của ban tổ chức, Diễm Hương nắm bắt rất tốt cơ hội “ghi điểm” bằng cách trả lời đầy thông minh, dí dỏm: “Nếu ngày mai tận thế, sẽ đi cướp ngân hàng lấy thật nhiều tiền cho người nghèo để họ được làm người giàu dù chỉ trong một ngày…”.

Người đẹp Việt Nam tự tin bước vào phòng trả lời phỏng vấn
Người đẹp Việt Nam tự tin bước vào phòng trả lời phỏng vấn - Ảnh: Global Beauties

Bước vào vòng bán kết, mặc dù không được đánh giá cao trong phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, nhưng Diễm Hương lại vươn lên phần thi trang phục dân tộc.

Bộ áo dài cách điệu có các chi tiết rồng phượng, dát vàng và thổ cẩm đặc trưng của Việt Nam đã giúp Diễm Hương lọt vào Top 10 người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất do Missosology bầu chọn.

Thành tích bất ngờ người đẹp Việt Nam vừa đạt được còn là lọt vào Top 16 Siêu mẫu HHHV 2012 sẽ "thiêu đốt" các sàn diễn thời trang, ảnh bìa quảng cáo hay tạp chí… do Global Beauties bầu chọn.

Diễm Hương thể hiện phần thi trang phục dân tộc
Diễm Hương thể hiện phần thi trang phục dân tộc - Ảnh: Global Beauties

Không thể phủ nhận chuyện nhan sắc Việt không giành được thành tích khả quan trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế thời gian gần đây đã gây nên tâm lý hoài nghi cho nhiều người về khả năng đi sâu vào đêm chung kết của Diễm Hương.

Tuy nhiên, cho tới khi danh sách Top 16 HHHV 2012 chính thức được ban tổ chức công bố thì hy vọng vẫn chia đều cho Diễm Hương và 88 thí sinh còn lại.

Ngoài ra, khả năng Diễm Hương có thể lọt vào Top 16 còn có thể trông chờ vào kết quả bình chọn qua mạng của người hâm mộ.

Theo quy định của HHHV 2012, thí sinh nhận được nhiều phiếu nhất sẽ có cơ hội tiến thẳng vào vòng bán kết. Hệ thống bình chọn này đã được đóng lại vào 12 giờ đêm qua.

Linh San

>> Truyền hình trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Châu Á “ghi điểm” với trang phục truyền thống
>> Diễm Hương khoe dáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012 quá ít hoạt động
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Hé lộ trang phục dạ hội của Diễm Hương
>> Diễm Hương lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Bình chọn cho đại diện VN tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Diễm Hương đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Diễm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Chọn người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bị truất ngôi vì quốc tịch
>> Phát ngôn về đồng tính, hoa hậu Hoàn vũ Peru bị “ném đá”
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2008 “lấy tình đổi vương miện”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.