Thành Long xác nhận tham gia "Biệt đội đánh thuê 3"

19/12/2012 13:30 GMT+7

(TNO) Diễn viên điện ảnh Thành Long đã chấp nhận lời mời của đạo diễn Sylvester Stallone tham gia diễn xuất trong Biệt đội đánh thuê 3, mặc dù trước đó ngôi sao hành động Hồng Kông tuyên bố sẽ ngừng đóng phim hành động.

(TNO) Diễn viên điện ảnh Thành Long đã chấp nhận lời mời của đạo diễn Sylvester Stallone tham gia diễn xuất trong Biệt đội đánh thuê 3, mặc dù trước đó ngôi sao hành động Hồng Kông tuyên bố sẽ ngừng đóng phim hành động.

Theo trang Aceshowbiz ngày 18.12, Thành Long khẳng định ông sẽ tham gia vào phần 3 của Biệt đội đánh thuê (The Expendables). Ngôi sao kỳ cựu Hồng Kông đã công bố tin này trong buổi họp báo ra mắt phim 12 con giáp (Chinese Zodiac) tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Diễn viên Thành Long
Diễn viên Thành Long - Ảnh: Reuters

“Sylvester Stallone đã mời tôi tham gia Biệt đội đánh thuê 2, nhưng tôi quá bận rộn quay 12 con giáp nên không thể nhận lời”, nam diễn viên 58 tuổi nói. “Tuy nhiên, anh ấy tiếp tục mời tôi tham gia phần 3 và tôi đã đồng ý", Thành Long cho biết thêm.

Bên cạnh việc xác nhận tham gia Biệt đội đánh thuê 3, ngôi sao của The Karate kid tuyên bố ông còn chuẩn bị tham gia Skip Tracer cùng Chris Tucker, bạn diễn của ông trong loạt phim Rush hour.

Ngoài ra, danh sách làm việc của Thành Long còn có dự án Police Story năm 2013 và một vở nhạc kịch tạm gọi là I am Jackie Chan. Như vậy, có vẻ thông báo trước đây rằng 12 con giáp là bộ phim hành động cuối cùng của Thành Long hiện đã trở nên lỗi thời.

Tháng 5.2012, Thành Long tuyên bố ngừng đóng phim hành động và muốn trở thành một Robert De Niro châu Á. Nam diễn viên này nói: “Tôi không muốn chỉ là một ngôi sao hành động. Tôi muốn thoát khỏi hình ảnh của tôi và trở thành một diễn viên thực sự. Tôi muốn là Robert De Niro châu Á... Tôi mong khán giả thấy tôi không chỉ biết đánh nhau hoặc diễn hài, tôi cũng có thể diễn xuất”.

Thùy Dung

>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> Phim hành động cuối của Thành Long
>> Bộ phim hành động cuối cùng của Thành Long
>> Thành Long tiết lộ về dự án mới
>> Thành Long muốn "nghỉ hưu để làm Robert De Niro châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.