Bảo vệ Lotte Mart đánh người giao hàng nhập viện

24/12/2012 03:00 GMT+7

Đến chiều 23.12, anh Đỗ Văn Giàu (30 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM), quản lý Công ty Ấn Tượng Việt, vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương theo dõi và điều trị.

Trước đó, trưa 22.12, anh Giàu bị Phạm Hồng Quý (21 tuổi, nhân viên bảo vệ siêu thị Lotte Mart (đường Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM) đánh trọng thương khi đến giao hàng tại đây.

Anh Giàu kể, do lần đầu tiên đến siêu thị giao hàng nên đi nhầm vào lối dành cho khách hàng. Sau đó, anh Giàu được các nhân viên bảo vệ chỉ dẫn xuống tầng hầm đi vào lối dành cho người giao hàng, nhưng anh lại đi lạc đường và không làm đúng thủ tục như các bảo vệ chỉ dẫn. Khi thấy anh Giàu mang thùng hàng đến giao tại quầy trên tầng 1, Quý lại nhắc nhở. Nghĩ bảo vệ làm khó mình nên anh Giàu to tiếng cãi vã với Quý. Bực tức, Quý đánh tới tấp khiến anh Giàu té xuống đất, đầu đập vào cạnh tường. Sau khi đánh anh Giàu, Quý bỏ đi và còn lớn tiếng hăm dọa. Anh Giàu được mọi người đưa đi cấp cứu.

Bảo vệ Lotte Mart đánh người giao hàng nhập viện
Anh Đỗ Văn Giàu đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Công Nguyên

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an P.15 đã tiếp nhận vụ việc. Đại diện an ninh và bảo vệ Lotte Mart đã đến Công an P.15 làm việc. Ông Đoàn Huy Sơn, Đội trưởng Đội bảo vệ siêu thị Lotte Mart Lê Đại Hành, cho biết trưa cùng ngày đã tạm đình chỉ công việc đối với nhân viên bảo vệ Phạm Hồng Quý vì có hành vi đánh người trong lúc làm việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.