Bị chế giễu, người vô gia cư muốn Justin Timberlake xin lỗi trực tiếp

26/12/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Người đàn ông bị chế giễu trong video mừng đám cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel cho biết ông vẫn không hài lòng với lời xin lỗi của nam ca sĩ này.

Theo Aceshowbiz ngày 25.12, người đàn ông bị chế giễu trong video mừng đám cưới của Justin Timberlake vừa tổ chức một cuộc họp báo để bày tỏ thái độ không hài lòng với lời xin lỗi của nam ca sĩ.

Người đàn ông tên Eddie, với sự hỗ trợ của luật sư Gloria Allred, bày tỏ ý muốn Timberlake đến thăm ông và trực tiếp xin lỗi.

“Tôi chỉ muốn Justin Timberlake đến và nói chuyện với tôi về những điều anh ta có thể làm để giúp đỡ những người gặp khó khăn như tôi”, Eddie nói.

Luật sư Allred cũng yêu cầu Timberlake và bạn bè nên có tinh thần trách nhiệm đối với Eddie và những người vô gia cư khác.

Theo bà, đây không phải là chuyện xúc phạm hay không, mà vấn đề là những người có điều kiện nên làm điều gì đó để giúp đỡ những số phận kém may mắn.

Hồi tháng 10, một người bạn của Timberlake là Justin Huchel đã quay một video gồm những người vô gia cư, người chuyển giới… chúc tụng đám cưới Timberlake và vợ là Jessica Biel.

Timberlake khẳng định bản thân không hề biết về sự tồn tại của video này trước đó.

Tuy nhiên, anh cũng đăng một bức thư xin lỗi trên trang web cá nhân. Anh thừa nhận video này hơi vô duyên và thiếu nhạy cảm, dù chủ đích của nó thực sự không phải như vậy.

Thùy Dung

>> Justin Timberlake và Jessica Biel đến châu Phi hưởng tuần trăng mật
>> Bật mí" đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.