Hà Nội tung nữ CSGT xuống đường phân luồng chống ùn tắc

02/01/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ ngày mai 3.1, các nữ CSGT thuộc Phòng CSGT - Công an TP.Hà Nội sẽ ra quân để thực hiện nhiệm vụ phân luồng, chống ùn tắc tại các điểm nóng giao thông, các cửa ngõ dẫn vào nội đô.

Theo đó có 10 chốt trọng điểm các nữ cảnh sát giao thông (CSGT) sẽ trực tiếp đứng phân luồng vào giờ cao điểm buổi sáng và chiều.

Các nữ CSGT sẽ được phân ra các địa điểm, ngã ba, ngã tư như: Tràng Tiền, Điện Biên Phủ - Cửa Nam, Trần Phú - Điện Biên Phủ, Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã, Ô Chợ Dừa, Phố Huế - Đại Cồ Việt, Giải Phóng - Đại Cồ Việt… cùng các khu vực cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố.

Khi đứng chốt làm nhiệm vụ, những nữ CSGT cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như đồng nghiệp nam như: súng bắn đạn cao su, còng số 8, bộ đàm, gậy điện.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP.Hà Nội, việc tung các nữ CSGT xuống đường làm nhiệm vụ là nhằm tạo sự thân thiện cũng như một nét đẹp của lực lượng CSGT.

Cũng trong ngày hôm nay, lực lượng nữ CSGT của 10 chốt đã tiến hành tập huấn và ra mắt. Dưới đây là một số hình ảnh về những bóng hồng của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP.Hà Nội, được Thanh Niên Online ghi lại trong buổi tập huấn.


Các nữ CSGT trẻ giúp nhau chấn chỉnh trang phục trước buổi tập - Ảnh: Hà An


Nụ cười của một nữ CSGT - Ảnh: Hà An


Những bóng hồng của đội CSGT tuần tra dẫn đoàn - Ảnh: Hà An


Nữ CSGT đội 4 - Ảnh: Hà An


Chiều cao cùng khuôn mặt thanh tú khiến các nữ CSGT luôn nổi bật - Ảnh: Hà An


Những bóng hồng CSGT trong buổi tập luyện sáng 2.1 - Ảnh: Hà An


Trong lễ ra mắt 10 chốt CSGT nữ - Ảnh: Hà An

Hà An
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.