Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã “khai hoa nở nhụy”?

03/01/2013 17:16 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh thon gọn của Đệ nhất phu nhân CHDCND Triều Tiên Ri-Sol-ju trong lần xuất hiện mới nhất làm dấy lên những đồn đoán rằng bà vừa mới “khai hoa nở nhụy”.

(TNO) Những hình ảnh thon gọn của Đệ nhất phu nhân CHDCND Triều Tiên Ri-Sol-ju trong lần xuất hiện mới nhất làm dấy lên những đồn đoán rằng bà vừa mới “khai hoa nở nhụy”.

Khi đài truyền hình nhà nước CHDCND Triều Tiên chiếu hình ảnh bà Ri Sol-ju tham dự buổi lễ tưởng niệm cố lãnh đạo Kim Jong-il vào giữa tháng 12 năm ngoái, bà có vẻ như đang mang thai giai đoạn cuối với vòng hai to lên thấy rõ.

Tuy nhiên, phu nhân của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã xuất hiện với vóc dáng gọn gàng trong bộ váy tại bữa tiệc mừng năm mới chính thức vào hôm 1.1.2013, theo các hình ảnh của đài truyền hình nhà nước CHDCND Triều Tiên.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã “khai hoa nở nhụy”?
 Bà Ri Sol-ju với vòng hai thon gọn tại bữa tiệc mừng năm mới - Ảnh: AFP

Các đồn đoán còn được chắp cánh với buổi biểu diễn văn nghệ chính thức tại bữa tiệc, trong đó một ban nhạc toàn nữ đã trình bày nhạc phẩm Giáng sinh nổi tiếng của nhạc sĩ Johnny Mathis có tựa đề When a Child is Born (dịch nghĩa: Khi hài nhi ra đời).

Hãng Yonhap dẫn lời một quan chức chính phủ Hàn Quốc nhận xét bà Ri “có vẻ như đã sinh con, dựa trên việc phân tích hình ảnh truyền hình”.

Truyền thông nhà nước CHDCND Triều Tiên vẫn chưa lên tiếng về những đồn đoán của báo giới Hàn Quốc.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã “khai hoa nở nhụy”?
 Bà Ri Sol-ju tại buổi lễ tưởng niệm cố lãnh đạo Kim Jong-il - Ảnh: AFP

Sự kiện ông Kim Jong-un có vợ chỉ mới được tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái khi ông thường xuyên được tháp tùng bởi một phụ nữ trẻ ăn mặc hợp thời trang tại các sự kiện chính thức.

Truyền thông nhà nước ở Bình Nhưỡng sau đó đã xác nhận danh phận đệ nhất phu nhân của bà Ri.

Theo tin tức tình báo mà truyền thông Hàn Quốc dẫn lại, ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju kết hôn vào năm 2009 và đã có một con, mặc dù điều này chưa bao giờ được xác nhận.

Bà Ri được mô tả là xuất thân từ một gia đình bình thường, có cha là một giáo sư và mẹ là một bác sĩ.

Sơn Duân

>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tái xuất
>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên là biểu tượng thời trang
>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên xài túi xách hàng hiệu?
>> Xuất thân của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.